Tin tức 24h: Va chạm giữa ô tô tải và xe máy, 1 phụ nữ và 2 trẻ em tử vong

K.T - Ngày 22/07/2023 19:00 PM (GMT+7)

Sau cú va chạm mạnh, cả chiếc xe máy cùng 3 người đang di chuyển trên phương tiện này bị cuốn vào gầm xe tải.

Va chạm giữa ô tô tải và xe máy, 1 phụ nữ và 2 trẻ em tử vong

Chiều 22/7, đại diện lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị hiện đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 9h30 sáng ngày 22/7, tại đoạn đường gần cổng Khu công nghiệp Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 1 xe ô tô tải mang biển kiểm soát của tỉnh Vĩnh Phúc và 1 xe máy đi cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại Mê Linh, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại Mê Linh, Hà Nội.

Cú va chạm mạnh đã khiến cả chiếc xe máy cùng 3 người đang di chuyển trên phương tiện này bị cuốn vào gầm xe tải. Hậu quả, 3 người đi xe máy tử vong tại chỗ. Được biết, trong 3 nạn nhân thì có 2 người là trẻ em và 1 người phụ nữ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng thuộc huyện Mê Linh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, sau khi sự việc trên xảy ra, tài xế lái xe ô tô tải trong vụ tai nạn cũng đã đến trụ sở công an trình diện.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xử phạt quán ăn có con chuột “chễm chệ” trên túi bún

Ngày 22/7, lãnh đạo UBND phường Phương Mai (quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Thị Ngọc B. (67 tuổi, chủ cơ sở bán bún ở ngõ 4 Phương Mai) về các hành vi gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Con chuột đang bò trên túi bún.

Con chuột đang bò trên túi bún.

Theo lãnh đạo UBND phường Phương Mai, quán của bà B. bị xử phạt 2.250.000 đồng về các hành vi: Không có bàn, tủ, giá, kệ, thiết bị, dụng cụ đáp ứng theo quy định để bày bán thức ăn; Thức ăn không được che đậy, ngăn chặn bụi bẩn; Có côn trùng, động vật gây hại xâm nhập; Không sử dụng găng tay khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm chín, thức ăn ngay.

Trước đó, ngày 19/7, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại quán bún của bà B.

Theo nội dung đăng tải, trong khi bà B. đang làm bún cho khách, thì bên cạnh đó, một con chuột bò lên túi bún. Người đăng tải clip còn cho biết "bà chủ vừa làm mà mồ hôi vừa rơi vào bún". 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều thực khách "rùng mình". Hình ảnh "con chuột ngồi chễm chệ trên túi bún" càng khiến người xem sợ hãi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND phường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) thành lập đoàn kiểm tra đối với quán bún của bà B. Đây là quán ăn vỉa hè, chuyên kinh doanh bún mọc, bún chân giò, nằm trong ngõ 4 Phương Mai.

Trong quá trình làm việc, bà B. thừa nhận, thời điểm bán hàng, bản thân tất bật chuẩn bị các suất ăn cho khách nên không nhìn thấy con chuột trên túi bún ở phía sau lưng. Túi bún để phía sau cũng vừa được nhà cung cấp đưa đến.

Lãnh đạo UBND Phương Mai cho hay, quán của bà B. vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh, nên đoàn kiểm tra đã lập biên bản đề xuất xử phạt hành chính đối với quán này theo Điều 16, Nghị định 115/2018/NĐ-CP, quy định về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực an toàn thực phẩm.Ngoài ra, UBND phường Phương Mai cũng yêu cầu, sau khi mở lại quán, bà B. buộc phải cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồ ăn phải đặt trong tủ kính, người bán hàng không thể lơ là để đồ ăn bên ngoài tủ kính.

VFF “thưởng nóng” đội tuyển nữ Việt Nam sau trận ra mắt World Cup nữ 2023

Sáng nay (22/7), Đội tuyển nữ Việt Nam đã có lần đầu ra mắt ở đấu trường World Cup nữ 2023. Đối thủ của chúng ta là các cô gái Đội tuyển Mỹ - nhà đương kim vô địch thế giới.

Các cô gái ĐT Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước đương kim vô địch ĐT Mỹ.

Các cô gái ĐT Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước đương kim vô địch ĐT Mỹ.

Dù rất cố gắng nhưng các cô gái của chúng ta đã để thua với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì kết quả này là tạm chấp nhận được nếu so với kết quả thua 0-13 mà ĐT nữ Thái Lan đã phải nhận trước chính đối thủ này cách đây 4 năm.

Sau trận đấu, để động viên tinh thần các cô gái vàng, VFF đã quyết định thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam số tiền 800 triệu đồng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi biết muôn vàn khó khăn sẽ đợi chờ ĐT nữ Việt Nam, nhất là khi chúng tôi thi đấu với đương kim vô địch Mỹ. Thử thách sẽ lại càng lớn hơn, nhưng chúng tôi đã hứa từ trước đó rằng ĐT nữ Việt Nam có thể thua về chuyên môn, về tầm vóc sức mạnh nhưng xét ở khía cạnh tinh thần, đội đã hết sức cố gắng. Tôi rất tự hào về toàn đội”.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ thêm: “Khi quốc ca Việt Nam vang lên, cảm xúc của tôi dâng trào. Chúng tôi chưa bao giờ được đá World Cup. Nhưng bây giờ, cả thế giới đã được nghe quốc ca Việt Nam. Đó là niềm vinh hạnh, hãnh diện. Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ có những điều chỉnh chuyên môn khác nhau. Tùy đối thủ, đội sẽ sử dụng lực lượng sao cho hợp lý. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu gặp Bồ Đào Nha”.

3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Ba học sinh tiểu học cùng người thân đi chăn bò thuê, đến khi người nhà đi tìm thì phát hiện các em đã chết đuối dưới hồ nước.

Ngày 22-7, ông Lê Thanh Việt - Chủ tịch UBND xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm 3 học sinh tiểu học tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21-7, ba em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng, xã Ia Le, huyện Chư Pứh gồm: R.H (SN 2016, học sinh lớp 1), R.H (SN 2012) và S.H (SN 2013, cùng học sinh lớp 4) theo cha mẹ đi chăn bò thuê.

Ba học sinh tiểu học chết đuối thương tâm.

Ba học sinh tiểu học chết đuối thương tâm.

Trong lúc chăn bò, các học sinh này đã ra hồ chứa nước chơi. Lúc sau, người nhà không thấy con đâu nên tổ chức đi tìm thì phát hiện cả ba em đã chết đuối dưới hồ nước.

Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện UBND xã Ia Le và UBND huyện Chư Pứh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân 6 triệu đồng.

Trước khi nợ hàng tỷ USD, tỷ phú Hoàng Kiều giàu cỡ nào?
Tỷ phú Hoàng Kiều từng nằm trong danh sách Forbes 400 - 400 người giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản lên đến 3,8 tỷ USD.

Đại gia tỷ phú

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h