Cặp nam nữ vào khách sạn nhưng chỉ người đàn ông trở ra, nhân viên chết lặng khi vào phòng kiểm tra

Ngày 22/07/2023 10:30 AM (GMT+7)

Đến giờ trả phòng nhưng chưa thấy khách hàng đâu, nhân viên khách sạn quyết định vào kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng rùng rợn.

Theo tạp chí Shukan Bunshun của Nhật Bản đưa tin, một người phụ nữ 44 tuổi đã thuê phòng khách sạn cùng với tình nhân của mình. Ngày hôm sau, khi không thấy khách hàng trả phòng, nhân viên khách sạn quyết định vào kiểm tra thì phát hoảng khi thấy người đàn ông đã rời đi, người phụ nữ đã tử vong nằm dưới đất.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Soka, thuộc tỉnh Saitama, vùng Kanto, Nhật Bản. Vào ngày 14/5/2023, một cặp nam nữ đã thuê phòng khách sạn nhưng họ đến đó vào những thời điểm khác nhau, người phụ nữ đến trước và người đàn ông đến sau. Theo màn hình của camera giám sát an ninh, người đàn ông đã rời đi vào đêm hôm đó. Cả 2 người ở cùng phòng từ khoảng 14h30 chiều đến 23h30 đêm, tức là khoảng 9 tiếng đồng hồ.

Nạn nhân Yumiko Otsuka

Nạn nhân Yumiko Otsuka

Ngày hôm sau 15/5, cặp đôi đáng lẽ phải trả phòng vào lúc 13h chiều nhưng nhân viên khách sạn đợi mãi mà không thấy khách hàng đâu. Họ quyết định lên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, vì vậy đành phải dùng chìa khóa dự phòng để mở. Nào ngờ, khi bước vào phòng, nhân viên khách sạn bàng hoàng khi thấy người phụ nữ đang nằm dưới đất, đầu quấn khăn tắm, tay chân bị trói chặt bằng dây thừng, không còn nhịp thở hay nhịp tim nữa.

Khi cảnh sát đến nơi, họ xác nhận người phụ nữ đã tử vong tại hiện trường. Theo điều tra, nạn nhân là cô Yumiko Otsuka, 44 tuổi, đã đặt phòng khách sạn này trong một đêm với giá 5.000 yên Nhật (hơn 830 nghìn đồng).

Ngay sau đó, cảnh sát đã truy tìm danh tính người đàn ông cùng vào khách sạn với cô Otsuka và phát hiện đó là Isamu Tomioka, 39 tuổi, một người đàn ông đã có gia đình và đang thất nghiệp. Hóa ra, Otsuka và Tomioka đã quen biết nhiều năm và duy trì mối quan hệ bất chính trong một thời gian khá dài. Cô Otsuka thường sống chung với bố mẹ, đến năm 2022 mới chuyển ra ngoài sống riêng.

Nghi phạm Isamu Tomioka

Nghi phạm Isamu Tomioka

Theo kết quả giám định pháp y ban đầu, mặc dù chưa xác định được nguyên nhân tử vong cụ thể nhưng xét theo tình trạng của thi thể, cảnh sát nghi ngờ nạn nhân tử vong do ngạt nước. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Isamu Tomioka tại nơi ở của anh ta ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba vì tình nghi gây thương tích dẫn đến chết người.

Tuy vậy, Tomioka phủ nhận mọi cáo buộc hướng vào mình. Tomioka thừa nhận chuyện cùng vào khách sạn với cô Otsuka nhưng anh ta tuyên bố rằng khi bản thân rời khỏi khách sạn lúc nửa đêm, cô Otsuka vẫn còn sống, hoàn toàn mạnh khỏe.

Bố mẹ của nạn nhân Otsuka hết sức sốc và suy sụp trước sự ra đi của con gái. Họ không hề biết chuyện con gái mình đang có bạn trai, chưa từng nghe đến tên của Tomioka, càng không ngờ 2 người họ đang duy trì một mối quan hệ bất chính. Hiện nay, cảnh sát tỉnh Saitama vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc này.

Ngoại tình rồi bị lộ, nữ giám đốc mất cả chồng lẫn việc mới phát hiện âm mưu gian xảo của bạn thân
Ngoại tình với trai trẻ rồi bị cả công ty biết chuyện, nữ giám đốc đành phải nộp đơn từ chức nhưng cô không ngờ rằng toàn bộ mọi chuyện là âm mưu của người bạn thân.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự