Tin tức 24h: Video xe ô tô vượt ẩu, gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Đắk Lắk

Thảo Anh - Ngày 02/08/2024 18:49 PM (GMT+7)

Chiếc xe bán tải di chuyển với tốc độ cao, lấn hẳn sang làn đường ngược chiều sau đó tông thẳng vào xe máy. Hậu quả, vụ tai nạn khiến 3 người trong 1 gia đình đi trên xe máy tử vong.

Video: Xe ô tô vượt ẩu, gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Đắk Lắk

Đoạn video được camera an ninh ghi lại và chia sẻ trên MXH cho thấy, vào khoảng khoảng 6 giờ 50 phút ngày 2/8, xe ô tô bán tải BKS: 47C-286.03 di chuyển với tốc độ cao trên đường. Để vượt qua các phương tiện di chuyển phía trước, tài xế xe bán tải đã tăng tốc, cho xe lấn hẳn sang làn đường ngược chiều.

Khoảnh khắc xe ô tô vượt ẩu, gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Đắk Lắk.

Lúc này, ở phía đối diện, xe máy mang BKS: 47F1-476.48 chở theo 3 người cũng đang đi tới. Hậu quả, do không kịp xử lý, chiếc xe bán tải đã tông trực diện vào xe máy.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 26 (đoạn qua xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột), va chạm mạnh khiến 3 người trên xe máy là ông V.V.H (SN 1983, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), vợ là bà Q.T.L (SN 1988) và con trai là V.V.K (SN 2011) tử vong tại chỗ. Lái xe bán tải được xác định là T.D.T (SN 1979, ngụ huyện Krông Pắk) bị thương.

Tin tức 24h: Video xe ô tô vượt ẩu, gây tai nạn khiến 3 người tử vong ở Đắk Lắk - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong ở Đắk Lắk. Ảnh: NDCC

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người tử vong ở Đắk Lắk. Ảnh: NDCC

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã ngay lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, lái xe bán tải đã vượt không đảm bảo an toàn, gây ra tai nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhà hàng có hơn 120 tiếp viên bán dâm, thu lợi 10 tỷ đồng ở TPHCM

Ngày 2/8, Phòng Tham mưu Công an TPHCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã bắt khẩn cấp Hoàng Anh Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy, Lee Jihyoung, Kim Ji Hoon, Kang MinCheol, Nguyễn Kim Diễm (Madam Yến) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, trinh sát Phòng CSHS phát hiện nhiều dấu hiệu hoạt động mại dâm tại nhà hàng G&G trên đường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Theo đó, nhà hàng này bắt đầu hoạt động từ 22/5/2024 đến nay. Các đối tượng Hoàng Anh Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy, Cho Kiwan làm chủ và trực tiếp điều hành, quản lý mọi hoạt động tại cơ sở. Nhà hàng có 30 phòng karaoke hoạt động không phép và chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Hàn Quốc, Trung Quốc).

Tại tụ điểm này có 8 quản lý người Hàn Quốc, 3 "má mì" người Việt, 2 nhân viên phục vụ và hơn 120 tiếp viên nữ sẵn sàng "đi khách".

Các đối tượng tổ chức môi giới bán dâm ở nhà hàng Gamp;G tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Các đối tượng tổ chức môi giới bán dâm ở nhà hàng G&G tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Nhằm thu hút khách đến nhà hàng ăn uống, vui chơi, chủ nhà hàng đã tổ chức quay clip quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau và đưa ra nhiều combo hấp dẫn để giới thiệu như: "Địa điểm ăn chơi an toàn, có tiếp viên nữ múa sexy và sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá rẻ từ 2,5 triệu đến 4 triệu đồng". Địa điểm bán dâm là các khách sạn, chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi và có xe sang đưa đón.

Ngày 12/7, Đại tá Phạm Đình Ngọc - Trưởng Phòng CSHS đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ chia thành nhiều mũi trinh sát phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan và Công an Quận 1 tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng G&G.

Qua kiểm tra, Phòng CSHS phát hiện nhiều tài liệu liên quan việc "madam" của nhà hàng điều 4 tiếp viên nữ đi bán dâm tại chung cư cao cấp trên địa bàn TP Thủ Đức và quận Bình Thạnh nên kiểm tra hành chính địa điểm mua bán dâm. Đồng thời, mời người liên quan về trụ sở để tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Nhà hàng thu lợi bất chính hơn 10 tỷ đồng sau 2 tháng hoạt động. Ảnh: CACC.

Nhà hàng thu lợi bất chính hơn 10 tỷ đồng sau 2 tháng hoạt động. Ảnh: CACC.

Tại cơ quan công an, các đối tượng Hào, Yu, Thúy khai nhận nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng, các đối tượng đã chỉ đạo cấp dưới cho phép tiếp viên nữ của nhà hàng bán dâm cho người nước ngoài khi có yêu cầu.

Để né tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, những kẻ này nhiều lần tổ chức họp kín với các "madam" người Hàn Quốc, tổng quản lý và "má mì" người Việt Nam để hướng dẫn cách thức hoạt động mại dâm tại nhà hàng.

Theo đó, khách là người nước ngoài khi vào nhà hàng đều phải kiểm tra hộ chiếu để xác nhận quốc tịch hoặc có người quen bảo lãnh. Lực lượng bảo vệ thường xuyên kiểm tra, nếu phát hiện có người Việt đứng trước nhà hàng thì đuổi, liên tục thay đổi địa điểm bán dâm.

Cơ quan công an cho biết, trong 2 tháng hoạt động nhà hàng G&G và các đối tượng thu lợi bất chính khoảng 10 tỷ đồng.

Bắt kẻ xâm hại bé gái 7 tuổi

Thông tin ban đầu, trước đó, Ksor SiLêm đến nhà ông K.B. (40 tuổi, trú Buôn Bung Tang, xã Ea Sol, huyện Ea H'Leo) để nhậu. Sau chầu nhậu, vợ chồng ông K.B. đi làm thuê cho người dân trong vùng và để con gái là cháu R. (7 tuổi) ở nhà xem điện thoại.

Biết vợ chồng ông K.B. đi vắng, chỉ còn cháu bé ở nhà, Ksor SiLêm lại gần xem điện thoại chung nhưng cháu không cho.

Lúc này Ksor SiLêm vừa đe dọa cháu bé vừa dùng tay phải bóp mạnh vào cổ cháu, đồng thời có hành vi xâm hại. Đến khi cháu bé bất tỉnh, đối tượng mới dừng lại.

Lêm bị bắt vì hành vi hiếp dâm cháu bé. Ảnh: Công an huyện Ea HLeo.

Lêm bị bắt vì hành vi hiếp dâm cháu bé. Ảnh: Công an huyện Ea H'Leo.

Khi đi làm về, ông K.B. cùng vợ thấy con gái nằm giữa nhà trong trạng thái thoi thóp, sùi bọt mép, cổ có vết bầm tím, cơ quan sinh dục chảy máu nhiều nên vội đưa cháu đến bệnh viện và trình báo công an.

Đến nay, cháu bé vẫn đang được điều trị tại cơ sở y tế, tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

Đối với Ksor SiLêm, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng bỏ trốn đến một ngôi làng trên địa bàn Ea H'Leo. Đến ngày 31/7, Ksor SiLêm bị Công an huyện Ea H'leo bắt giữ.

Tại Công an huyện Ea H'Leo, đối tượng Ksor SiLêm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu bé.

Tin lời dụ dỗ việc nhẹ lương cao, 2 cháu bé bỏ nhà đi

Thông tin từ Công an xã Định Tăng (huyện Yên Định, Thanh Hoá) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an thị trấn Hòa Bình (Bạc Liêu) tìm kiếm và hỗ trợ gia đình đón cháu T.T.C. về nhà an toàn sau khi cháu bị dụ dỗ bỏ nhà đi.

Trước đó, ngày 19/7, Công an xã Định Tăng đã nhận được trình báo của gia đình cháu N.T.K.O. (SN 2010, trú xã Định Tăng, huyện Yên Định) đã bỏ nhà ra đi không biết nguyên nhân, gia đình đã cố gắng liên lạc, tìm kiếm nhưng không xác định được hiện cháu O. đang ở đâu.

Công an xã Định Tăng đã tập trung lực lượng rà soát, tìm hiểu các mối quan hệ của cháu O. Đến tối cùng ngày, lực lượng Công an xã Định tăng đã xác định được một lái xe taxi tại thị trấn Quán Lào (huyện Yên Định) là người đã chở cháu O. đi.

Lực lượng Công an hỗ trợ đưa cháu T.T.C. về nhà an toàn.

Lực lượng Công an hỗ trợ đưa cháu T.T.C. về nhà an toàn.

Qua thông tin thu thập, cơ quan Công an đã xác định cháu O. bị đối tượng quen qua mạng dụ dỗ bỏ nhà đi làm việc nhẹ lương cao tại phường Phượng Mao, thị xã Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh). Đồng thời nhanh chóng liên hệ với công an phường Phượng Mao cùng phối hợp rà soát.

Đến khoảng 22h, lực lượng công an đã xác định chỗ ở của cháu O. và thông báo cho gia đình, làm các thủ tục để gia đình ra đón cháu về ngay trong đêm 19/7.

Tiếp đến ngày 22/7, bà Lưu Thị Lệ, trú tại thôn Bái Trại 1, xã Định tăng, đến Công an xã Định Tăng trình báo về việc con bà là T.T.C. (SN 2008) bỏ nhà đi, gia đình rất lo lắng.

Công an xã Định tăng đã khẩn trương xác minh, điều tra được biết, cháu C. có làm quen một nam thanh niên trên mạng xã hội facebook và bị người này rủ đi vào miền Nam làm việc.

Nghe theo lời nam thanh niên, khoảng 6h ngày 22/7, khi bố mẹ đi làm, cháu C. đã gọi xe ôm chở xuống TP. Thanh Hóa để bắt xe khách đi vào các tỉnh phía Nam.

Lực lượng Công an đã khẩn trương rà soát và xác định được cháu C. đi xe khách Ngọc Trìu vào tỉnh Bạc Liêu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xã Định Tăng đã liên hệ, phối hợp với Công an thị trấn Hoà Bình (Bạc Liêu) và nhà xe đón cháu C. tại nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Hòa Bình. Và thông báo với gia đình đón cháu C. về nhà an toàn.

Thiếu tiền trả nợ app tín dụng, thiếu niên 16 tuổi mang dao đi cướp

Ngày 2/8, Công an TP. Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, chưa đầy 24 giờ sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản vào trưa ngày 31/7, tại khu vực bãi biển xã Dương Tơ (Phú Quốc).

Nghi phạm bị bắt giữ Trần Thiện Huy (16 tuổi, ngụ TP. Phú Quốc) bị bắt giữ rạng sáng 2/8, khi đang lẩn trốn tại TP. Rạch Giá (Kiên Giang).

Trần Thiện Huy bị bắt giữ khi lẩn trốn vào TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Trần Thiện Huy bị bắt giữ khi lẩn trốn vào TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Bước đầu, Huy khai nhận do vay tiền qua app trên mạng xã hội, đến thời hạn trả nợ mà bản thân không có tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khoảng 13h, ngày 31/7, Huy điều khiển xe máy đến khu vực bãi biển thuộc xã Dương Tơ, nhận thấy anh D. đang ngồi chơi game một mình, bên cạnh có chiếc cặp treo trên xe máy, nên nảy ý định cướp chiếc cặp.

Sau đó, Huy quay về nhà trọ lấy dao rồi chạy xe quay lại khu vực bãi biển. Đến nơi, thấy anh D. vẫn chơi game, Huy nhặt cục đá đập vào đầu anh D.

Anh D. phản kháng thì Huy lấy dao tấn công vào cổ nạn nhân. Khi cả 2 ngã xuống bụi cỏ, Huy tiếp tục dùng dao cắt vào phần tai bên trái của anh D. gây thương tích.

Sau đó, Huy đứng dậy mở chiếc cặp của nạn nhân đang treo trên xe máy, lấy đi số tiền 130.000 đồng, chạy xe máy về nhà trọ rồi bỏ trốn. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Phát hiện điều bất thường, cô gái trẻ nhanh trí nhắn tin cầu cứu mẹ khi vừa sang biên giới
Sau khi đặt chân sang biên giới, thiếu nữ nhận thấy đối tượng đã tiếp cận và yêu cầu xóa bỏ toàn bộ tin nhắn, thay sim điện thoại của Trung Quốc. Nhận...

Lừa đảo

Theo Thảo Anh Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h