Tin tức 24h: Vợ đi chơi về khuya quên khóa cửa, chồng chửi bới rồi làm điều khủng khiếp

Ngày 07/05/2020 18:02 PM (GMT+7)

Mâu thuẫn vì vợ đi chơi về muộn quên đóng cửa, Hoàng Văn Chiến đã bất ngờ đổ cả thùng nước sôi lên người vợ gây bỏng nặng.

Vợ đi chơi về khuya quên khóa cửa, chồng chửi bới rồi làm điều khủng khiếp

Chiều ngày 7/5, ông Đậu Ngọc Hòa, Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu, Nghệ An), cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc chồng đổ thùng nước nóng vào người vợ trên địa bàn khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào đêm 3/5, chị Đ.Th.Ng. đi chơi ở nhà người thân tới khuya về nhà quên đóng cửa. Sáng ngày 4/5, thấy cửa nhà không đóng, Hoàng Văn Chiến (SN 1971), chồng chị Ng., nên đã lớn tiếng chửi bới vợ. Thấy vợ cãi lại, bất ngờ Chiến cầm cả thùng nước chè nóng mới nấu đổ thẳng vào đầu, mặt chị Ng. khiến nạn nhân bị bỏng nặng. 

Tin tức 24h: Vợ đi chơi về khuya quên khóa cửa, chồng chửi bới rồi làm điều khủng khiếp - 1

Người vợ đang nằm viện điều trị sau khi bị chồng dội nước sôi lên người

Người thân sau đó phát hiện sự việc đã đưa chị Ng. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Tại bệnh viện, chị Ng. được các bác sĩ xác định bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể gồm đầu, mặt, ngực... Hiện chị Ng. đang được các bác sĩ chăm sóc và băng bó với thương tích độ bỏng khoảng 30%.

"Sự việc được camera an ninh ghi lại, hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc"- ông Hòa cho biết thêm.

Thủ tướng cho mở lại các dịch vụ không thiết yếu, trừ vũ trường và karaoke

Sáng 7/5, kết luận cuộc họp với Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng cho phép các dịch vụ kinh doanh dịch vụ không thiết yếu được mở cửa trở lại bình thường, trừ vũ trường và karaoke, và phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn).

Thủ tướng cũng đồng ý bỏ giới hạn về số chỗ trên các phương tiện giao thông công cộng (máy bay, xe khách, tàu hỏa, tàu thủy…) nhưng yêu cầu bắt buộc hành khách đeo khẩu trang.

Tin tức 24h: Vợ đi chơi về khuya quên khóa cửa, chồng chửi bới rồi làm điều khủng khiếp - 2

Thủ tướng phát biểu tại cuộc họp

Thủ tướng đồng ý cho phép tổ chức một số hoạt động thể thao, sự kiện tập trung đông người…, khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

Tiếp tục nghiên cứu phác đồ điều trị, xây dựng các hướng dẫn và tập huấn cho y tế cơ sở để thực hiện theo dõi, giám sát sức khỏe cho người dân tại cộng đồng và hướng dẫn xử trí khi có các trường hợp nghi ngờ hoặc dương tính. Ngành y tế tiếp tục kiện toàn năng lực cho các phòng xét nghiệm xác định Covid-19, đảm bảo đầy đủ các điều kiện cần thiết phục vụ xét nghiệm. Tiếp tục theo dõi, cập nhật tình hình dịch bệnh và các kỹ thuật/sinh phẩm chẩn đoán trên thế giới và tại Việt Nam để điều chỉnh hoạt động xét nghiệm phù hợp với công tác phòng, chống dịch.

3 người tử vong trong đám cháy ở huyện Gia Lâm, Hà Nội

Ngày 6-5, liên quan đến vụ hỏa hoạn tại kho xưởng trong khu công nghiệp Phú Thị (huyện Gia Lâm, Hà Nội), bước đầu lực lượng chức năng xác định đã có 3 người tử vong trong vụ cháy.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ cháy, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ, ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy”, quy định tại Điều 313 BLHS năm 2015.

Tin tức 24h: Vợ đi chơi về khuya quên khóa cửa, chồng chửi bới rồi làm điều khủng khiếp - 3

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân tử vong trong đám cháy là N.D.T. (SN 1997), H.M.S. (SN 1972), cùng trú tại xã Dương Xá (huyện Gia Lâm) và N.M.T. (SN 1972), trú tại xã Đặng Xá, huyện (Gia Lâm).

Các nạn nhân này là công nhân của Công ty CP xuất nhập khẩu Biovet (chuyên kinh doanh mặt hàng thuốc thú y); đã thuê mặt bằng của công ty TNHH Song Ngân.

Sắp xử phúc thẩm vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Hội đồng xét xử phúc thẩm vụ cháu Lê Hoàng L. (học sinh lớp 1 trường tiểu học quốc tế Gateway) tử vong trên xe đưa đón của nhà trường sẽ gồm 3 thẩm phán và dự kiến phiên tòa xét xử sẽ diễn ra trong 1 ngày.

Phiên tòa phúc thẩm được mở theo đơn kháng cáo của các bị cáo và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.

Trong đơn kháng cáo, bà Quy cho biết, bà được ông Lê Đoàn (người gần nhà bà Quy) bảo bà làm đưa đón học sinh với tiền công 140.000 đồng/ngày. Hôm xảy ra sự việc với cháu L. là ngày thứ hai bà đi làm.

Tin tức 24h: Vợ đi chơi về khuya quên khóa cửa, chồng chửi bới rồi làm điều khủng khiếp - 4

Các bị cáo tại phiên xét xử sơ thẩm

Bà Quy khẳng định, bà làm việc không có hợp đồng hay được tập huấn về việc đưa đón các cháu. Khi đưa học sinh đến trường, bà chỉ đưa lên nhà ăn, xuống ký sổ đủ 13 cháu là “hết nhiệm vụ”.

Người đưa đón trẻ của trường Gateway cho rằng, bị cáo Doãn Quý Phiến mới là người đóng cửa xe ô tô cuối cùng.

Trong đơn, bà Quy cũng đề nghị làm rõ một số chi tiết như việc cháu L. buổi sáng khi đi học và buổi chiều khi được phát hiện tử vong trên xe mặc 2 chiếc áo khác nhau; chi tiết rèm cửa xe khi đóng, khi mở; chi tiết về quả bóng bay trên xe; việc thực nghiệm hiện trường…

Đối với bị cáo Phiến, ông kháng cáo đề nghị xem xét lại tội danh và hình phạt đối với mình.

Riêng bị cáo Nguyễn Thị Thủy kháng cáo vì cho rằng mức hình phạt mà bản án sơ thẩm đã tuyên là quá nặng. Nữ giáo viên chủ nhiệm mong muốn cấp phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bản thân để sớm có cơ hội được trở lại làm việc, chuộc lại lỗi lầm.

Gia đình hiếm giữa phố cổ: 3 con dâu ăn chung với mẹ chồng, tiền lấy tiêu không cần hỏi
Trong xã hội hiện đại, có lẽ còn ít gia đình nào 4 thế hệ với hàng chục người vẫn sinh sống trong cùng 1 mái nhà, nấu chung một nồi cơm và ăn chung...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h