Tin tức 24h: Vợ theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời", đòi chồng bán nhà chuẩn bị cho ngày tận thế

Ngày 26/04/2018 18:00 PM (GMT+7)

Vợ bỏ nhà, bỏ 3 con nhỏ để đi theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời", người chồng lặn lội đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được mà còn suýt bị đánh.

Vợ bỏ con theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời", chồng đi tìm bị dọa chặt chân

Đó là trường hợp anh Nguyễn Văn Ch. (34 tuổi, ở xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang lo lắng cho vợ và ba con (hai bé sinh đôi sáu tuổi, một bé út ba tuổi).

Sau thời gian vợ bỏ nhà đi theo “Đức Chúa Trời Mẹ”, chiều 24-4, anh Ch. cùng một số người lặn lội đi tìm vợ là chị NTH (31 tuổi) để đưa về.

Tin tức 24h: Vợ theo amp;#34;Hội Thánh Đức Chúa Trờiamp;#34;, đòi chồng bán nhà chuẩn bị cho ngày tận thế - 1

Anh Ch ùng hai con mỏi mòn chờ chị N.T.H trở về nhà. Ảnh: Vũ Hoàng

Anh Ch tâm sự: “Tôi nghe vợ kể khi gia nhập "Hội Thánh Đức Chúa Trời", họ đã cho cô ấy uống một thứ nước màu đỏ như máu và ăn “bánh thánh”. Mấy tháng nay, vợ tôi đờ đẫn, bố mẹ khuyên răn, ngăn cản thì bảo là lời ma quỷ, ai nói cũng không chịu nghe lời. Tôi không biết phải làm sao”.

Chị N.T.H thay đổi hoàn toàn thành con người khác, theo lời anh Ch, chị còn bàn với chồng bán nhà, bán xe, không cần vay tiền ngân hàng làm ăn nữa, cứ vào "Hội Thánh Đức Chúa Trời", không cần phải làm gì cũng có cơm ăn, áo mặc, sung sướng và chuẩn bị cho cái gọi là “ngày tận thế 2018”.

Đau đớn hơn, chị N.T.H còn về nhà rủ rê, lôi kéo chính bố đẻ gia nhập "Hội Thánh Đức Chúa Trời". Bố chị N.T.H không đồng ý thì bị chị từ mặt.

>> Xem thêm: Vợ mê muội theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời" bỏ lại 3 con, chồng đi tìm bị dọa chặt chân

Sản phụ đang ở cữ bị sét đánh khi ngồi trong nhà ở Hà Nội

Vụ việc thương tâm trên xảy ra vào trưa 25/4, tại thôn Đa Hội, xã Bắc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội). Nạn nhân là chị Đỗ Thị T. (26 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên khi chị T. và chồng là anh Nguyễn Công B. (33 tuổi), cùng với con nhỏ hơn 1 tháng tuổi đang ở trong nhà thì bất ngờ bị sét đánh.

Tin tức 24h: Vợ theo amp;#34;Hội Thánh Đức Chúa Trờiamp;#34;, đòi chồng bán nhà chuẩn bị cho ngày tận thế - 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau cú sét đánh, chị T. tử vong tại chỗ, còn anh B. và cháu bé may mắn thoát nạn, mái nhà bị hư hỏng nặng, cây keo sau nhà bị gãy một cành to.

Trao đổi với phóng viên, Ông Đặng Xuân Thuỵ – Trưởng Công an xã Bắc Sơn xác nhận thông tin trên. Theo ông Thuỷ sau khi xảy ra vụ việc chính quyền xã đã xuống hiện trường phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn tìm hiểu vụ việc.

>> Xem thêm: Hà Nội: Đang ở cữ, sản phụ bị sét đánh tử vong khi cùng chồng con ngồi trong nhà

Nguyên nhân ban đầu vụ mẹ và con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ

Sau một ngày thu thập dấu vết hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44 - Công an tỉnh Bình Dương) đã có báo nhanh về vụ việc trên. Theo đó, gia đình anh Cao H.H. thuê ki ốt của ông Bùi Quốc Tuấn (SN 1964) để ở và kinh doanh điện thoại.

Ngày 24/4, ông Tuấn thấy cả ngày vợ chồng anh H., chị B. không mở cửa kinh doanh như thường lệ và cửa vẫn khóa bên trong. Nghi ngờ có chuyện không lành nên ông Tuấn nhờ người thông báo cho ông Trịnh Văn Hường (SN 1966, trú thị xã Bến Cát, cha chị B.).

Nhận được thông tin, ông Hường đến cửa hàng điện thoại Toàn Cầu và cùng người dân xung quanh cạy cửa, phát hiện vợ chồng anh H., chị B. cùng con gái đang nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ. Kiểm tra nhanh, các nhân chứng phát hiện chị B., cháu V. đã tử vong, anh H. còn thở và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tin tức 24h: Vợ theo amp;#34;Hội Thánh Đức Chúa Trờiamp;#34;, đòi chồng bán nhà chuẩn bị cho ngày tận thế - 3

Người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu, các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO, một chất khí không màu, không mùi, bắt cháy và có độc tính cao. Nó là sản phẩm chính trong sự cháy không hoàn toàn của carbon và các hợp chất chứa carbon.

Nguyên nhân ban đầu vụ vợ và con gái 4 tuổi chết, chồng thoi thóp trong tiệm cầm đồ
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu về vụ việc 3 người trong một gia đình thương vong xảy ra tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hội thánh đức chúa trời