Tin tức đường phố: Xót xa bé gái ở Bình Dương tử vong chỉ vì thùng rác bên đường

Ngày 15/08/2019 19:45 PM (GMT+7)

Bốn mẹ con đi xe máy đâm trúng thùng rác để sát bên vệ đường ngã ra, bé gái 13 tuổi bị xe container cán qua.

Xót xa bé gái ở Bình Dương tử vong chỉ vì thùng rác bên đường

Chiều 14/8, chị Hồ Thị Tiếp (40 tuổi, An Giang) chở theo 3 em nhỏ chạy trên đường ĐH 418 hướng từ ngã tư Khánh Bình về TX. Tân Uyên (Bình Dương) thì đánh lái tránh xe lớn. Nhưng khi đánh lái đã tông phải thùng rác để sát lề đường khiến cả 4 người ngã, bé gái Kim A. (13 tuổi) bị xe container đi phía sau tông trúng tử vong.

Cháy rừng ở Nghệ An nghi do người dân đốt vàng mã cúng Rằm tháng 7

Khoảng 10h30 ngày 14/8, người dân phát hiện khu rừng bạch đàn trên núi thuộc phường Nghi Tân, TX. Cửa Lò, Nghệ An có lửa liền nhanh chóng báo lực lượng PCCC. Một người dân cho biết: “Khu rừng này có một khu nghĩa trang, có lẽ ngày rằm tháng 7 nên người ta đến thắp hương và đốt vàng mã, tàn tro bay ra đám lá khô và bén lửa”.

Đưa con đi tắm biển, tài xế xe khách đuối nước tử vong

Ngày 14/8, anh H. (SN 1973, Hà Nội) chở khách đi Vân Đồn (Quảng Ninh) và cho con trai đi cùng. Sau khi khách ra đảo Cô Tô chơi, anh H. và con trai thuê nhà nghỉ rồi cùng đi tắm biển ở bãi tắm tại khu đô thị Phương Đông. Nhưng chỉ có cậu con trai bơi vào bờ, còn anh H. đuối nước tử vong.

Cháy cạnh trạm xăng ở Bình Dương, nhiều người hoảng loạn

3h sáng 14/8, khi đang ngủ, chủ vựa phế liệu (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương) nghe thấy tiếng hô hoán nên chạy ra kiểm tra thì thấy đám cháy đang lan sang nhà mình. Do quán cà phê và vựa phế liệu đều chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, kèm theo những tiếng nổ lớn.

Bé trai 8 tháng tuổi mắc kẹt trong thang máy ở Gò Vấp

9h35 phút ngày 13/8, Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp (TP.HCM) nhận được tin báo có hai nạn nhân bị mắc kẹt bên trong thang máy tại tầng ba ngôi nhà trên đường Lê Đức Thọ nên điều động một xe cùng bảy cán bộ, chiến sĩ có mặt giải cứu. Hai nạn nhân được xác định là L.(51 tuổi) và bé trai (8 tháng tuổi là cháu nội).

Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h