Hà Nội: Xôn xao thông tin cô gái trẻ mang thai nhảy cầu tự tử vì bị từ chối cưới

Ngày 15/08/2019 11:32 AM (GMT+7)

Thông tin trên mạng xã hội đăng tải cho biết, sau khi dừng xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, cô gái trẻ để lại đồ đạc rồi nhảy cầu tự tử. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm.

Khoảng 21h30 tối 14/8, nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Nghi có người tự tử, nhiều người dân đã hô hoán tìm kiếm đồng thời báo lực lượng chức năng. Hiện vẫn chưa rõ danh tính cô gái trẻ này. Trước khi nghi nhảy cầu, cô gái này để lại mẩu giấy nhỏ cùng đồ đạc trên cầu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Hà Nội: Xôn xao thông tin cô gái trẻ mang thai nhảy cầu tự tử vì bị từ chối cưới - 1

Hà Nội: Xôn xao thông tin cô gái trẻ mang thai nhảy cầu tự tử vì bị từ chối cưới - 2

Đồ đạc cá nhân của nạn nhân để lại 

Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Phía gia đình nạn nhân cũng túc trực trên bờ chờ thông tin từ đội cứu hộ. Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực này để theo dõi sự việc.

Một số người dân địa phương cho biết, cô gái có hộ khẩu thường trú ờ địa bàn quận Long Biên, hiện đang mang thai. Trước khi xảy ra sự việc, hai bên gia đình có “nói chuyện” nhưng nhà trai không đồng ý cho cưới nên cô gái tức giận và quyết định dại dột. Khi đến khu vực giữa cầu Vĩnh Tuy, cô gái để lại chiếc xe máy cùng lá thư. Tuy nhiên, thông tin trên hiện vẫn chỉ là đồn thổi, phía gia đình và cơ quan chức năng vẫn chưa xác nhận vấn đề này.

Hà Nội: Xôn xao thông tin cô gái trẻ mang thai nhảy cầu tự tử vì bị từ chối cưới - 3

Nhiều người dân theo dõi vụ việc

Sáng 15/8, một lãnh đạo phường Long Biên (Quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về việc cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào đêm 14/8. Tính đến thời điểm này cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy cô gái. Theo vị lãnh đạo này, cô gái trẻ tên H., ở tổ 19, phường Long Biên.

Chàng trai để lại Đơn xin chết rồi nhảy cầu tự tử, nội dung khiến ai cũng... há hốc mồm
Dàn dựng trò phản cảm để tăng lượt theo dõi cho kênh Youtube của mình, một nam thanh niên ở Nam Định không những không đạt được mục đích mà còn bị dân...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội