TP.HCM: Bé gái 12 tuổi đột nhiên mất tích bí ẩn khi mẹ đi cầu an đầu năm

Ngày 26/02/2018 15:33 PM (GMT+7)

Trong khi mẹ cùng cả nhà đi chùa cầu an đầu năm mới, bé Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi) ở nhà đột nhiên mất tích một cách bí ẩn.

Ngày 25/2, Công an phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM nhận được tin trình báo từ chị Đào Thị Uy Trình (38 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc con gái của chị là bé Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi, hiện học lớp 7) bị mất tích một cách bí ẩn.

Theo lời kể của chị Trình, chị và con gái vào TP.HCM sinh sống đã lâu. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bé Vy lại bỏ đi nên một mình chị Trình phải vất vả nuôi con. Thấu hiểu được sự khó nhọc của mẹ, suốt 6 năm học, bé Vy luôn đạt học sinh giỏi, ngoan ngoãn. Bé rất nghe lời chị và cả hai mẹ con chưa hề xảy ra bất kỳ xích mích gì.

TP.HCM: Bé gái 12 tuổi đột nhiên mất tích bí ẩn khi mẹ đi cầu an đầu năm - 1

Bé Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi, hiện học lớp 7) bị mất tích một cách bí ẩn

Ngày 25/2, cả nhà chị Trình khởi hành đi chùa ở Bến Tre từ sáng sớm. Do sức khỏe Vy không tốt, nên chị Trình quyết định cho con ở nhà chuẩn bị bài vở để chiều vào lại trường nội trú tiếp tục đi học. Tuy nhiên, sau khi cả nhà đi chùa, bé Vy đột nhiên mất tích.

Chị tâm sự: “Sáng sớm con bé xin ở nhà, tôi cũng để lại cho nó 200.000 đồng dặn ăn uống rồi chiều đi học. Đến đầu giờ chiều nghe người cậu gọi điện xuống bảo không thấy con bé đâu, tôi gọi lại thì thuê bao”.

Ngay sau khi bé Vy mất tích, chị Trình đã đến Công an phường 12, quận Gò Vấp để trình báo sự việc. Đồng thời, chị Trình cũng liên hệ với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự giúp đỡ, mong sớm tìm được bé Vy.

TP.HCM: Bé gái 12 tuổi đột nhiên mất tích bí ẩn khi mẹ đi cầu an đầu năm - 2

Ngay sau khi bé Vy mất tích, chị Trình đã đến Công an phường 12, quận Gò Vấp để trình báo sự việc

“Vì trước giờ sợ con bé hư, nên tôi rất ít cho con sử dụng điện thoại, facebook, tài khoản của con tôi cũng quản lý. Giờ đột nhiên con bé mất tích, tôi không biết đi đến đâu để tìm con nữa. Lúc thấy con bé online, tôi nhờ người hỏi thì biết nó đang ở quận 7, chạy qua đó tìm thì không còn dấu vết nữa”, chị nghẹn ngào.

Hiện tại, Công an phường 12, quận Gò Vấp đang điều tra, xử lý vụ việc. Đồng thời, đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cũng cho biết sẽ kết hợp với cơ quan chức năng, hỗ trợ để chị Trình sớm tìm được bé Vy.

Nếu ai thấy nếu thấy bé Vy ở đâu, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại của chị Trình: 0965078381 hoặc số điện thoại cậu ruột của bé, anh Hòa: 0969217411.

Xôn xao nữ sinh 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt
Sau hơn 6 tiếng Mai rời khỏi nhà cùng người đàn ông lạ mặt, một người dân đã tìm thấy em trên địa bàn xã khác và đưa về gia đình an toàn.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM