Xôn xao nữ sinh 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt

Ngày 20/02/2018 00:04 AM (GMT+7)

Sau hơn 6 tiếng Mai rời khỏi nhà cùng người đàn ông lạ mặt, một người dân đã tìm thấy em trên địa bàn xã khác và đưa về gia đình an toàn.

Chiều 19/2 (tức mùng 4 Tết), mạng xã hội xôn xao sự việc một nữ sinh đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà sau đó mất tích. Nội dung đăng tải như sau: “Cháu Trần Thị Mai 14 tuổi, xã Hợp Lý bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc từ lúc hơn 13h.

Theo em gái của Mai kể lại: "Khi hai chị em cùng bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở đến chỗ lấy bóng. Chiếc mũ cối Mai đội là người đàn ông đó đưa. Em bảo chị đừng đi, nhưng Mai cứ thế ngồi lên xe, camera gần nhà ghi lại lúc 13h40 phút và đi theo hướng xã Chính Lý…”.

Xôn xao nữ sinh 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt - 1

Hình ảnh nữ sinh cùng người đàn ông lạ mặt trước khi mất tích.

20h tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên anh Trần Ngọc Chung (bố cháu Mai, trú xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) cho biết cách đây ít phút Mai đã được một người dân xã khác đưa về gia đình an toàn.

Theo anh Chung, người đưa cháu về có trao đổi rằng có đọc thấy thông tin cháu Mai mất tích trên mạng nên khi đối chiếu với ảnh thấy đúng là cháu nên đã giữ người đàn ông kia lại, báo cáo cho chính quyền địa phương sở tại rồi đưa cháu về nhà.

“Cháu không có biểu hiện hoảng loạn và kể lại lúc đang bán bóng bay, có một người đàn ông đến rồi nhận là người quen với chú họ của gia đình, thiếu hàng sẽ chở đi lấy thêm, vì tin người cháu mới lên xe.

Đến khi người đàn ông kia lai cháu đi loanh quanh, hết chỗ nọ đến chỗ kia Mai cũng cố bỏ chạy nhưng không thoát. Cho đến khi có người phát hiện giữ người đàn ông lại, còn cháu được đưa về nhà.

Tôi cũng chỉ nghe loáng thoáng qua điện thoại là người đưa con tôi về ở xã Chính Lý, còn giờ cháu đã về an toàn là mừng rồi. Cũng mong chính quyền xử lý mạnh tay để không có những vụ việc tương tự xảy ra khiến nhiều người lo lắng”, anh Chung cho biết.

Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi mất tích cùng chiếc Iphone 7 cách nhà 100 mét
Thi thể cháu bé 5 tuổi bị mất tích được người dân phát hiện tại một hồ nước, cách nhà khoảng 100 mét.
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h