Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang 'sốt xình xịch' mạng xã hội

Ngày 12/10/2016 11:28 AM (GMT+7)

Cộng đồng mạng sử dụng Twitter đang rầm rộ rủ nhau thách thức trào lưu mới với tên gọi "self-five" (tạm dịch: vỗ tay tự sướng).

Trong vòng vài năm trở lại đây đã có rất nhiều trao lưu chụp ảnh tự sướng khiến cộng đồng mạng điên đảo như chụp ảnh selfie kiểu "mỏ vịt" hay tự sướng không cần trang điểm... Mới đây, các 'thánh sống ảo' vừa 'khai sinh' thêm một trào lưu mới với tên gọi "self-five":  trào lưu vừa vỗ tay vừa chụp ảnh. Đây được cho trào lưu ngớ ngẩn nhất từ trước đến nay.

Theo trào lưu này, người chụp ảnh sẽ phải đứng trước gương, cầm điện thoại tung lên cao quá đầu, sau đó vừa ấn nút chụp ảnh vừa vỗ hai tay vào nhau trong khi chiếc điện thoại sẽ rơi tự do. 

Người chụp ảnh thành công khi ghi lại được khoảnh khắc chiếc chiếc thoại đang bay lơ lửng trên không trung. Nhưng nếu thất bại, chiếc điện thoại này sẽ rơi xuống đất và vỡ tan tành. 

Trào lưu này được được khởi xướng bởi kỹ sư Seth Schneider thuộc trường Đại học Bang North Carolina. Anh đặt tên cho trào lưu này là "self-five". 

Thứ 7 tuần trước (ngày 8/10), anh đã đăng tải bức ảnh chụp self-five thành công lên Twitter cá nhân với dòng chia sẻ: "Hôm nay là ngày đáng tự hào nhất trong đời tôi. Cuối cùng tôi cũng đã self-five thành công". Bức ảnh này của anh đã nhận được hơn 170.000 lượt chia sẻ và hơn 430.000 lượt thích của cộng đồng mạng.

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 1

Bức ảnh chụp self-five thành công của kỹ sư Seth Schneider  đã nhận được hơn 170.000 lượt chia sẻ và hơn 430.000 lượt thích

Bức ảnh này càng được lan rộng hơn khi siêu mẫu Bella Hadid chia sẻ lại vào ngày 9/10 nhân sinh nhật lần thứ 20 của cô.

Kỹ sư Seth cho biết anh chụp bức ảnh này không sử dụng chế độ chụp ảnh hẹn giờ bởi “nếu làm vậy thì còn gì là vui nữa”. Anh cũng đã để điện thoại rơi xuống nền nhà tắm 2 lần trước khi thực hiện được tấm ảnh gây sốt.

Trào lưu mới gây đang 'sốt xình xịch' trên mạng Twitter. Rất nhiều bạn trẻ đã thử và khi thành công, họ đã đăng ảnh lên Twitter như một cách đáp lại thách thức của Seth.

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 2

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 3

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 4

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 5

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 6

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 7

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 8

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 9

Trào lưu vừa selfie vừa vỗ tay thách thức đang sốt xình xịch mạng xã hội - 10

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự