Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1

Ngày 10/01/2023 20:00 PM (GMT+7)

Những ngày Tết làm sao thiếu được những món mứt cổ truyền thơm ngon, các chị em trổ tài làm mứt thì đã có ngay những dụng cụ làm bếp này nhé!

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà lại sắm sửa đủ món đồ ăn cho gia đình cũng như để mời khách đến chơi thưởng thức. Trong số những món ăn đó, không thể không có mứt Tết, món ăn tinh thần vô cùng thân thuộc. Dù có rất nhiều lựa chọn bánh kẹo ngon nhưng với nhiều gia đình Việt vẫn phải có mứt Tết truyền thống mới là trọn vẹn.

Để món mứt Tết thêm ý nghĩa, tại sao chúng ta không tự tay làm các loại mứt thơm ngon cho gia đình mình cũng như gửi tặng đến những người mà mình trân quý. Để làm mứt vừa nhanh lại vừa ngon, các chị em hãy sắm những dụng cụ này trước khi bắt tay vào làm thôi! Tranh thủ chốt đơn ngay tại Lazada trong Lễ hội mua sắm ‘Tết sale bung xõa’ từ nay đến 15/1 để có giá hời các chị em nhé!

Dao thái rau củ quả

Dao là trợ thủ đắc lực giúp các chị em xử lý các nguyên liệu để làm mứt Tết. Nếu băn khoăn chưa biết sắm dao gì thì dao Đa Sỹ là một gợi ý cho các chị em. Dao được các nghệ nhân làng nghề Đa Sỹ chế tạo thủ công kết hợp các công nghệ tiên tiến.

Những con dao Đa Sỹ chất lượng nhưng giá cũng vô cùng hợp lý. Combo 3 con dao chỉ có 60K nhờ sale Tết tại Lazada. Giá hời thế này thì chốt đơn liền thôi!

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 1

Chảo chống dính

Một dụng cụ không thể thiếu khi làm mứt đó là chảo chống dính. Để có những món mứt ngon cho nhà mình, các chị em có thể đầu tư một chiếc chảo chống dính mới nhé! Với chiếc chảo này chị em có thể tự làm nên những món mứt ngon như mứt dừa, mứt hạt sen, mứt gừng… Sản phẩm có đường kính 18cm được làm từ vật liệu hợp kim nhôm, đáy composite nhiều lớp dẫn nhiệt nhanh nên các chị em có thể yên tâm mua về làm mứt Tết.

Chảo chống dính đang được bán trên Lazada với giá cực tốt chỉ 106K trong dịp sale Tết bung xõa này. Nhanh tay sắm ngay các chị em nhé!

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 2

Đũa gỗ

Khi đảo mứt thì không thể thiếu một đôi đũa gỗ các chị em ạ. Đũa gỗ trắc sẽ là một lựa chọn vừa tốt vừa dùng được lâu. Gỗ trắc là loại gỗ rất bền và không hề bị mối mọt hay cong vênh, đây cũng chính là một trong những loại gỗ quý hiếm. Sản phẩm đũa gỗ trắc này có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi gian bếp của gia đình.

Hộp đũa gỗ trắc xịn sò nhưng khi mua trên Lazada giá chỉ 124K thôi các chị em ạ. Tranh thủ sắm ngay để vừa có đũa làm mứt lại vừa có đũa mới cho mâm cơm gia đình Tết này.

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 3

Set xẻng và vá

Bên cạnh đũa thì xẻng hoặc vá cũng là dụng cụ giúp thích hợp để trộn và đảo mứt. Có ngay set xẻng và vá giúp nấu ăn tiện lợi cho các chị em. Chiếc vá và xẻng này có tay cầm dài rất tiện cho việc nấu nướng. Sản phẩm được thiết kế tiện dụng, có thể gác lên cạnh nồi, bát tô.

Cần tìm mua dụng cụ nấu ăn thì chị em lên ngay Lazada nhé vì giá chỉ 34K mà thôi. Chưa kể bạn còn có thể áp dụng mã giảm 15% cho đơn hàng 0đ nữa đấy! Mua ngay nào.

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 4

Hộp đựng thực phẩm

Làm xong mứt thì cần phải cho vào hộp để bảo quản các chị em ạ. Mứt sau khi đã hoàn thành có thể cho vào hộp nhựa để ăn dần. Mẫu hộp nhựa dưới đây được làm bằng chất liệu nhựa PET với độ cứng và độ bền cao, không chất độc hại. Sản phẩm với khay ráo nước ở bên dưới giúp thực phẩm tránh bị ngập úng bên trong.

Đừng bỏ qua deal mua hộp nhựa chỉ với 14K các chị em ơi. Sản phẩm được giảm tận 44% trên Lazada dịp Tết này nên các chị em sắm hẳn nhiều hộp luôn cho bõ nhé! Sắm tại: https://lzd.co/3k93qmE

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 5

Khay mứt Tết

Cuối cùng, sau khi đã có mứt thì chúng ta đem bày biện ở khay mứt Tết thôi. Xu hướng hiện đại, mọi người thường chuộng những khay mứt Tết có thiết kế đơn giản, tinh tế với thiết kế các ngăn tiện dụng. Các chị em có thể tham khảo ngay khay mứt Tết màu hổ phách này, đảm bảo đặt mứt Tết vào đây khách đến nhà ai cũng khen cho mà xem.

Chỉ với 148K là chị em đã có một chiếc khay mứt Tết xinh xắn khi chốt đơn trên Lazada. Đừng quên áp dụng voucher 10% để có giá tốt hơn nhé, sắm tại: https://lzd.co/3XkqYDG

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 6

Sắm dụng cụ đầy đủ rồi các chị em mua thêm nguyên liệu để làm những món mứt thơm ngon cho Tết này thôi! Mứt dừa, mứt bí, mứt gừng, mứt cà rốt… mứt nào cũng ngon hết ý! Thấy mứt là thấy Tết đong đầy các chị em ơi!

Trổ tài làm mứt, Tết này nhất định phải có những dụng cụ làm bếp tiện dụng đang sale giá hời từ nay đến 15/1 - 7

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm "Tết Sale bung xõa" từ ngày 5/1 đến ngày 15/1/2023 với thông điệp "Mở Lazada, Mở Tết bung xõa". Trong dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng trăm nghìn sản phẩm có ưu đãi đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn tiền 50% đến 2,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng tận hưởng thêm nhiều trải nghiệm thú vị với loạt hoạt động độc đáo trên Lazada như săn cơn mưa voucher.Săn sale Tết càng thêm bung xõa khi Lazada kết hợp cùng ngân hàng VIB cho ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% và cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi khách hàng đăng kí và thanh toán bằng LazCard. Cùng mở Lazada, mở Tết bung xõa tại đây!

Nguồn: [Tên nguồn].