Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai bị đâm trọng thương trong phòng làm việc

Ngày 03/10/2016 17:23 PM (GMT+7)

Trong khi đang làm việc tại văn phòng, Viện trưởng Viện kiểm soát nhân dân huyện Quốc Oai đã bị một đối tượng đâm trọng thương.

Xác nhận thông tin trên, một lãnh đạo UBND huyện Quốc Oai cho biết, chiều ngày 3/10 UBND huyện Quốc Oai nhận được tin báo ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng viện kiểm soát nhân dân huyện Quốc Oai bị một đối tượng đâm trọng thương. 

Được biết, ông Chuẩn chỉ được phát hiện khi các nhân viên gọi nhưng không thấy ông mở cửa. Khi cán bộ viện KSND huyện Quốc Oai mở cửa vào thì phát hiện ông Chuẩn nằm gục trong phòng, trên người có 3 vết thương nghi do bị đâm bằng vật sắc nhọn, trong đó có 1 vết đâm vào cổ.

Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai bị đâm trọng thương trong phòng làm việc - 1

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Ngay sau đó, ông Chuẩn được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.  Sau khi tiến hành sơ cấp cứu ban đầu, ông Chuẩn được chuyển lên Bệnh viện 103 để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã phong toả hiện trường, tổ chức khám nghiệm, thu thập thông tin điều tra vụ.

Xác nhận thông tin từ Bệnh viện 103 thì được biết, hiện ông Chuẩn đang được các bác sĩ cấp cứu tại khoa Cấp cứu của bệnh viện. 

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan