Vợ đang bầu vượt mặt, chồng ra ngoài qua lại với hơn 30 người phụ nữ khác, lừa tiền 3,6 tỷ

Ngày 23/05/2022 14:00 PM (GMT+7)

Hẹn hò với hơn 30 người phụ nữ dù ở nhà vẫn có vợ, người đàn ông này bị mỉa mai là "bậc thầy quản lý thời gian".

Mới đây, Sở cảnh sát thị trấn Pumiao, thuộc quận Ung Ninh, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã nhận được cuộc gọi từ một cô gái họ Feng, nói rằng bạn trai mình đã mất liên lạc nhiều ngay sau khi vay của cô 220.000 nhân dân tệ (gần 764 triệu đồng). Cô Feng nghi ngờ mình bị lừa tình, lừa tiền nên đã nhờ cảnh sát điều tra.

Sau khi xem xét kỹ càng, cảnh sát thành phố Nam Ninh xác nhận đây là một vụ lừa đảo. Một người đàn ông đã qua lại với rất nhiều cô gái khác nhau, yêu qua mạng rồi tìm nhiều lý do để lấy tiền của các nạn nhân, sau đó biến mất. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này để phục vụ điều tra.

Vợ đang bầu vượt mặt, chồng ra ngoài qua lại với hơn 30 người phụ nữ khác, lừa tiền 3,6 tỷ - 1

Qua quá trình thẩm vấn, cảnh sát được biết người đàn ông này họ Mo, quê ở Nam Ninh, đã có gia đình và có một đứa con vừa tròn 4 tháng tuổi. 

Kể từ tháng 11/2021, anh Mo bắt đầu lên mạng xã hội, lập một tài khoản lấy tên là Lin Zijun, sau đó đi kết bạn để làm quen với nhiều cô gái khác nhau. Anh ta giới thiệu rằng mình vẫn còn độc thân, là con của một đại gia, có công ty riêng, sở hữu một căn hộ chung cư và một chiếc ô tô hạng sang. Khi nói chuyện trên mạng xã hội, anh Mo luôn tạo ấn tượng rằng mình là một "cậu ấm".

Chỉ trong thời gian ngắn, anh Mo bắt đầu xác nhận mối quan hệ yêu qua mạng với nhiều cô gái khác nhau, mặc dù thời điểm đó vợ anh ta đang bầu vượt mặt và sắp sinh. Sau khi đã xác nhận mối quan hệ, anh Mo sẽ tìm nhiều lý do khác nhau như "công ty cần kinh phí để mở rộng đầu tư", "gặp khó khăn về tài chính"... để các cô gái chuyển tiền cho mình. Anh Mo nói rằng mình chỉ vay tiền rồi một thời gian ngắn sẽ trả lại nhưng cuối cùng mất hút. Sau khi lừa đảo thành công, anh Mo bắt đầu sử dụng số tiền đó để ăn chơi trác táng, tiêu xài bừa bãi.

Vợ đang bầu vượt mặt, chồng ra ngoài qua lại với hơn 30 người phụ nữ khác, lừa tiền 3,6 tỷ - 2

Khi kiểm tra hồ sơ trò chuyện của anh Mo trên mạng xã hội, cảnh sát phát hiện anh ta đang qua lại với hơn 30 cô gái cùng lúc. Các nhà điều tra đã xác minh được 10 cô gái liên quan đến vụ việc. Tổng số tiền mà họ bị anh Mo lừa đã lên đến 1,04 triệu nhân dân tệ (hơn 3,6 tỷ đồng).

Hiện nay, anh Mo đã bị cảnh sát thành phố Nam Ninh bắt giữ và tạm giam vì tình nghi lừa đảo. Cư dân mạng Trung Quốc cũng xôn xao trước câu chuyện này. Có người mỉa mai anh Mo là "bậc thầy quản lý thời gian" khi có thể hẹn hò với hơn 30 cô gái cùng lúc. Nhiều người khác thì cảnh báo về chuyện yêu đương qua mạng, cần hết sức thận trọng và lý trí để tránh rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

Lắp camera thấy vợ nhắn tin với người đàn ông khác, chồng chết lặng khi đem con trai đi xét nghiệm ADN
Cho rằng vợ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác, người chồng đã đem con trai đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật đau lòng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h