Thấy ảnh vợ tự chụp trong khách sạn hạng sang, chồng theo đến tận nơi, chứng kiến cảnh tượng không ngờ

Ngày 19/05/2022 10:23 AM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài, người chồng quyết định theo dõi vợ, cuối cùng phát hiện sự thật sốc.

Việc phát hiện ra vợ/chồng của mình đang có quan hệ bất chính với người khác có lẽ là chuyện đau khổ, thất vọng nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phát hiện ra chuyện vợ mình qua lại với người đàn ông khác bên ngoài, nhưng những lời nói của người vợ lúc bị bắt quả tang mới càng gây tranh cãi hơn cả.

Vào ngày 16/5/2022 vừa qua, một người đàn ông họ Lin sống tại thành phố Trung Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã bắt quả tang vợ mình đến khách sạn với một người đàn ông khác, khiến anh vô cùng sốc, đau khổ và suy sụp.

Thấy ảnh vợ tự chụp trong khách sạn hạng sang, chồng theo đến tận nơi, chứng kiến cảnh tượng không ngờ - 1

Vài ngày trước đó, anh Lin đã lén kiểm tra điện thoại của vợ và phát hiện một bức ảnh "tự sướng" của vợ trong phòng khách sạn sang trọng. Vốn dĩ, công việc của người vợ không liên quan gì đến khách sạn, càng không có việc gì khác để vào đây, cộng với những lời nói và hành vi khác thường, anh Lin tin chắc rằng vợ mình đang ngoại tình.

Sau đó, anh Lin đã bí mật theo dõi vợ mình, cuối cùng cũng bắt gặp người vợ ăn mặc quyến rũ, trang điểm xinh đẹp đi vào một khách sạn. Quá tức giận, anh Lin đã chặn đường vợ mình ở bãi đỗ xe để hỏi cho ra nhẽ.

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, anh Lin đăng tải đoạn video kèm theo dòng trạng thái bày tỏ tâm tư: "Vợ tôi vào khách sạn với người đàn ông khác và bị tôi chặn đường. Cô ta đã cặp kè với người tình được mấy tháng rồi. Đừng tưởng tôi là đồ ngốc, đừng giở trò đồi bại với tôi ở đây. Cuộc gọi điện thoại đã bị ghi âm rồi. Đừng lấy tôi làm trò hề". Ngoài ra, anh Lin còn tố vợ thường xuyên bỏ con ở nhà cho chồng trông nom, còn bản thân thì ra ngoài hẹn hò với tình nhân, vô cùng thiếu trách nhiệm.

Thấy ảnh vợ tự chụp trong khách sạn hạng sang, chồng theo đến tận nơi, chứng kiến cảnh tượng không ngờ - 2

Trước thái độ lạnh nhạt, lảng tránh của vợ, anh Lin càng thêm phẫn nộ và kích động. Anh Lin yêu cầu vợ gọi tình nhân của cô ta xuống dưới nói chuyện nhưng cô ta không chịu, còn thách thức chồng. Thấy vậy, anh Lin liền đẩy mạnh người vợ khiến cô ngã vào đầu ô tô, tỏ ra khá đau đớn và khó chịu.

Sau đó, người vợ bắt đầu đáp trả anh Lin: "Anh tự nhìn lại mình những năm qua đi, anh đã cho tôi được cái gì? Gia đình không có một xu, nhà và xe cũng phải bán".

Anh Lin liền trả lời: "Tôi cũng không muốn như thế, tôi cũng muốn kinh doanh thuận lợi". Anh Lin cho biết anh luôn cảm thấy tội lỗi và luôn cố gắng để làm tốt mọi thứ chứ không phải người không có chí tiến thủ. Anh Lin cũng nói thêm rằng dù bản thân có thế nào thì việc vợ ngoại tình cũng là sai trái. Trước đây, anh Lin đã biết chuyện vợ có quan hệ ngoài luồng nhưng không vạch trần, muốn giữ mặt mũi và cho cô ta cơ hội thay đổi, nào ngờ cô ta vẫn chứng nào tật nấy.

Thấy ảnh vợ tự chụp trong khách sạn hạng sang, chồng theo đến tận nơi, chứng kiến cảnh tượng không ngờ - 3

Người vợ tiếp tục tỏ thái độ vì bấy lâu nay không được chồng cho tiền, còn anh Lin vẫn khăng khăng rằng mình đang gặp khó khăn, vợ không hề thông cảm, lại còn đi dan díu với người khác.

Thậm chí, anh Lin còn hỏi vợ rằng tại sao không ly hôn mà lại "cắm sừng" sau lưng mình. Người vợ nói rằng cô ta cũng rất muốn ly hôn nhưng bấy lâu nay gia đình cô ta đã cho anh Lin quá nhiều, giờ muốn nhận được đền bù thì mới chia tay nhau.

Không rõ kết cục của câu chuyện này như nào nhưng sau khi anh Lin đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều đổ lỗi cho người vợ vì không chung thủy, lại còn viện cớ để giải thích cho hành vi ngoại tình đáng xấu hổ của mình. Nếu vợ chồng một lòng một dạ với nhau thì sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn chứ không phải thấy khó là nản. Bên cạnh đó, cũng có người khuyên anh Lin không nên làm ầm ĩ lên mà nên ngồi xuống nói chuyện, giao tiếp với nhau để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Vợ xuề xòa đột nhiên thích ăn diện, chồng thuê thám tử theo dõi phát hiện bí mật của vợ
Thấy người vợ có sự thay đổi bất thường, chồng hoài nghi nên đã quyết định thuê thám tử theo dõi vợ.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình