Vợ sắp cưới hiệp sĩ Nam: “Em vừa giận vừa tự hào về tất cả những gì anh đã làm..."

Ngày 17/05/2018 13:38 PM (GMT+7)

“Những năm tháng về sau có lẽ là khó khăn nhưng em sẽ sống tốt để anh yên lòng..."- vợ sắp cưới của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam nhắn gửi.

Sau lễ tang của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) tổ chức tại tư gia ở xã Sông Trầu (Trảng Bom, Đồng Nai), chị Trang (22 tuổi)  vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của người yêu.

Vợ sắp cưới hiệp sĩ Nam: “Em vừa giận vừa tự hào về tất cả những gì anh đã làm...amp;#34; - 1

Vợ sắp cưới của hiệp sĩ Nam đau đớn trong đám tang chồng

Trên trang cá nhân, cô gái trẻ đã gửi gắm lời yêu thương đến chồng sắp cưới của mình ở nơi rất xa: “Lần đầu tiên em ngồi trên chiếc xe tang là để tiễn đưa ba – người đàn ông vĩ đại của đời em. Cứ ngỡ rằng những năm tháng về sau sẽ nguôi ngoai.

Ngày anh đến không chỉ là người yêu, anh còn gánh cả phần chăm sóc, lo lắng của ba đối với em. Người đàn ông thứ hai trong đời bên em mỗi ngày, cho em niềm vui. Nhưng có ngờ đâu, ngày hôm nay em phải ngồi trên chiếc xe tang tiễn đưa anh.

Vợ sắp cưới hiệp sĩ Nam: “Em vừa giận vừa tự hào về tất cả những gì anh đã làm...amp;#34; - 2

Cô gái trẻ đã gửi gắm lời yêu thương đến chồng sắp cưới của mình ở nơi rất xa (Ảnh chụp màn hình)

Em cảm thấy giận vì sao anh vì người vì đời mà quên đi chính mình. Nhưng anh biết không? Em rất tự hào về anh, về tất cả những gì anh đã làm. Anh ra đi là mất mát nhưng anh đã sống và mất đi với chính đam  mê của mình.

Những năm tháng về sau có lẽ là khó khăn nhưng em sẽ sống tốt để anh yên lòng. Anh đi nhưng vị trí của anh trong lòng em không bao giờ thay đổi. Tạm biệt anh – người em yêu”.

Được biết, Trang đã từng nhiều lần khuyên anh Nam không làm “hiệp sĩ đường phố” vì cả hai có dự định kết hôn và không muốn anh Nam gặp nguy hiểm. Trang bảo muốn yên bề gia thất, có một tổ ấm bình yên như bao người phụ nữ khác.

Trang kể khi cô khuyên từ bỏ làm hiệp sĩ, người yêu với niềm đam mê làm việc nghĩa hiệp nên đã “không nghe lời”, quyết dấn thân bảo vệ sự bình yên cho xã hội.

Vợ sắp cưới hiệp sĩ Nam: “Em vừa giận vừa tự hào về tất cả những gì anh đã làm...amp;#34; - 3

"Anh ra đi là mất mát nhưng anh đã sống và mất đi với chính đam  mê của mình..."

“Quen nhau 4 năm, tôi hiểu phần nào tính cách anh. Anh luôn sống vì đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cũng dự định khoảng 1 năm nữa sẽ kết hôn nhưng giờ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực”, Trang chia sẻ.

Từ ngày người yêu gặp nạn, Trang đã từng đăng ảnh của nhau lên Facebook như một cách để tưởng nhớ. Đồng thời cô hi vọng hiệp sĩ Nam dưới suối vàng linh thiêng hãy phù hộ cho những người anh em trong đội bắt cướp tai qua nạn khỏi.

Chân dung Tài Mụn, nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ Sài Gòn vừa bị bắt giữ
Qua sàng lọc đối tượng, Công an TP HCM đã bố ráp, bắt tên trộm thứ hai trong vụ giết 2 "hiệp sĩ". Khi bị vây bắt tên này có súng, dọa chống trả quyết...
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiệp sĩ đường phố ở TPHCM tử vong