Khoảnh khắc hiệp sĩ Sài Gòn hét "cướp, cướp" trước khi gục xuống

Ngày 16/05/2018 09:23 AM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 13 giây cuối cùng trước khi hiệp sĩ đường phố bị băng trộm đâm gục.

(Nguồn video: Ký sự đường phố)

Đêm qua 15/5, MXH Facebook bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tối 13/5 xảy ra sự việc băng trộm giết chết 2  hiệp sĩ đường phố ở TP.HCM. Theo đó, clip thể hiện rõ cảnh một hiệp sĩ mặc áo đỏ sau khi bị tên trộm đâm bằng hung khí, vẫn cố hét lên với mọi người: "Cướp, cướp đó bà con ơi, bắt lấy nó!" rồi gục xuống đường.

Khoảnh khắc hiệp sĩ Sài Gòn hét amp;#34;cướp, cướpamp;#34; trước khi gục xuống - 1

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 13 giây cuối cùng trước khi hiệp sĩ đường phố bị băng trộm đâm gục

Sau đó, rất nhiều người dân đã tìm cách đuổi theo băng trộm nhưng không kịp, số đông cũng đã tới trợ giúp hiệp sĩ nhưng anh đã trút hơi thở cuối cùng ngay tại hiện trường.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã bày tỏ lòng cảm phục đối với hành động của những hiệp sĩ đường phố, mặc dù bị đâm trọng thương nhưng vẫn cố gắng dùng chút sức lực còn lại để cảnh báo mọi người.

Facebooker M.Đ.M chia sẻ: "Sự ra đi của các anh là nỗi mất mát lớn cho gia đình, người thân và xã hội. Chia buồn cùng các anh. Hãy yên nghỉ anh nhé! Pháp luật sẽ sớm xử đúng người đúng tội thôi!".

"Tôi vô cùng thán phục trước hành động đó, trước khi gục xuống anh vẫn cố hết sức hét lên để cảnh báo mọi người, hãy yên nghỉ anh nhé!", Facebooker Long Long xúc động viết.

Trước đó, vào tối 13/5, nhóm 7 hiệp sĩ đường phố Tân Bình phát hiện kẻ bẻ khóa trộm SH nên đã đuổi theo đến đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TP.HCM).

Rượt đuổi vài trăm mét, nhóm hiệp sĩ Tân Bình áp sát băng gồm 2 kẻ trộm vào lề. Tuy nhiên, một tên đã cầm dao tự chế đâm túi bụi khiến 2 hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, tạm trú quận Gò Vấp) tử vong. 3 hiệp sĩ khác bị đâm nhập viện, trong đó có trưởng nhóm Trần Văn Hoàng (ngoài 50 tuổi, quê Bình Định) trọng thương, nhưng tất cả đều đã qua cơn nguy kịch.

Chân dung Tài Mụn, nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ Sài Gòn vừa bị bắt giữ
Qua sàng lọc đối tượng, Công an TP HCM đã bố ráp, bắt tên trộm thứ hai trong vụ giết 2 "hiệp sĩ". Khi bị vây bắt tên này có súng, dọa chống trả quyết...
Theo Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h