Vô tư dạng chân trên taxi như ở nhà, cô gái lộ "vùng nhạy cảm" khiến tài xế đỏ mặt

Ngày 27/06/2019 00:08 AM (GMT+7)

Vì không thể chấp nhận được tư thế ngồi "bá đạo" của cô gái trẻ, tài xế taxi đã lén chụp một bức ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

Hiện nay, taxi là một trong những phương tiện giao thông được nhiều người sử dụng nhất bởi sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, sự thuận tiện ấy đôi khi cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Sự việc được cho là xảy ra hồi tháng 6 vừa qua trên một chuyến taxi ở Thái Lan. Khi đó, một nữ hành khách trẻ tuổi đã bắt một chiếc taxi để di chuyển. Cô gái này mặc một chiếc áo thun màu xám và bên dưới mặc váy bò ngắn, xách thêm một túi đồ to. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không kể đến tư thế ngồi của cô gái này trên taxi.

Vô tư dạng chân trên taxi như ở nhà, cô gái lộ amp;#34;vùng nhạy cảmamp;#34; khiến tài xế đỏ mặt - 1

Cô gái hồn nhiên ngồi dạng chân trên taxi, bị tài xế chụp lại được.

Vì quá bất ngờ và bức xúc với dáng ngồi của nữ hành khách, tài xế taxi đã nhân lúc dừng đèn đỏ, quyết định chụp một tấm ảnh "tự sướng" với cô gái phía sau. Trong bức ảnh này, cô gái trẻ đang ngồi ở ghế sau và chăm chú xem điện thoại. Tuy nhiên, cô gái lại quên mất mình đang mặc váy, hồn nhiên ngồi dạng chân ra, thậm chí còn gác một chân lên ghế, vô cùng tự nhiên như ở nhà mình.

Chính tư thế ngồi "bá đạo" này đã khiến cô gái vô tình bị "lộ hàng". Theo lời kể của tài xế taxi, nữ hành khách này đã bị lộ của quần lót lẫn "vùng nhạy cảm". Không rõ cô gái đã ngồi trong tư thế đó bao lâu, tuy nhiên cảnh tượng vô cùng xấu hổ và phản cảm. Vì quá ngại ngùng nên tài xế taxi đã không tiện nhắc nhở cô gái. Ngược lại, cô gái này cũng không hề biết điều, vẫn thản nhiên dạng chân dù biết mình đang ngồi trên xe của người lạ.

Hình ảnh trên đã nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Thái Lan. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và lên án tư thế ngồi trên taxi quá bất lịch sự của nữ hành khách: "Ngồi như vậy ở nhà đã phản cảm rồi, hơn nữa lại là trên taxi", "Không hiểu sao cô ta ngồi được như vậy trong khi đang mặc váy ngắn?", "Dù mặc váy hay mặc quần thì tư thế ngồi này vẫn không chấp nhận được", "Con gái bây giờ khác ngày xưa quá"...

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng việc tài xế taxi chụp lén cô gái là bất hợp pháp, chẳng khác nào bôi nhọ danh dự của người khác.

Tin tức 24h: Mây mưa cùng trai lạ quen qua Facebook, người phụ nữ nhận kết đắng
Qua những lần mây mưa, Cường đã quay lại cảnh nóng giữa hai người rồi dùng để tống tiền người tình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng