Gió tốc bay váy lộ cả nội y, cô gái ngồi xe máy vẫn thản nhiên không thèm che chắn

Ngày 22/06/2019 00:07 AM (GMT+7)

Chỉ tội anh cảnh sát đang đứng điều hành giao thông giữa đường khi nhìn thấy cảnh này.

Mùa hè là dịp để các cô gái trẻ thoải mái diện những bộ đồ mát mẻ, quyến rũ để khoe được thân hình sexy. Tuy nhiên nếu không khéo, nó có thể trở thành thảm họa với những bộ cánh khoe thân phản cảm. Mới đây, một cô gái người Đài Loan đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì màn khoe thân khi đang di chuyển trên đường.

Sự việc xảy ra trên đường Zhongzheng, quận Danshui, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khi đó, một tài xế ô tô đang lái xe trên đường thì bất ngờ phát hiện phía trước mình có một cặp đôi đi xe máy trong bộ dạng khá kỳ lạ. Chàng trai ngồi phía trước thì không có gì bất thường, điều đáng nói nằm ở cô gái ngồi phía sau. 

Gió tốc bay váy lộ cả nội y, cô gái ngồi xe máy vẫn thản nhiên không thèm che chắn - 1

Cô gái này mặc một chiếc áo màu trắng, kết hợp với váy ngắn màu đen. Tuy nhiên khi đi qua một đoạn ngã tư, gió khá mạnh đã khiến chiếc váy ngắn cũn của cô gái bị tốc lên. Cô gái này đã bị lộ hoàn toàn vòng ba lẫn nội y bên trong, vô cùng phản cảm và nhức mắt. Tất cả những hình ảnh trên đều đã lọt vào ống kính điện thoại của tài xế ô tô, sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Vì cặp đôi trên di chuyển một đoạn đường khá dài nên tất cả những người đi đường hôm đó đều bị sốc nặng trước cảnh tượng cô gái hở hang. Trong một vài bức ảnh, người ta thấy được một anh cảnh sát giao thông đang trực trên đường đã bị "đứng hình" khi cô gái trên lướt qua.

Gió tốc bay váy lộ cả nội y, cô gái ngồi xe máy vẫn thản nhiên không thèm che chắn - 2

Gió tốc bay váy lộ cả nội y, cô gái ngồi xe máy vẫn thản nhiên không thèm che chắn - 3

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ nhất là cô gái trên hoàn toàn ý thức được việc chiếc váy của mình bị tốc lên. Cô gái đã nhiều lần cúi xuống và phát hiện mình bị hớ hênh nhưng vẫn cố tình không che chắn lại, thản nhiên để váy tung bay bất chấp ánh nhìn ái ngại của những người xung quanh.

Những hình ảnh trên hiện đang gây "bão" mạng xã hội Đài Loan, cư dân mạng thi nhau chia sẻ và bình luận, hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trên. Nhiều người đã bình luận mỉa mai và châm biếm: "Chỉ là trời nóng quá thôi mà", "Đó là lý do anh tài xế ô tô không muốn vượt lên trên", "Chỉ tội anh cảnh sát giao thông đang đứng ở đường", "Các cô gái trẻ bây giờ ăn mặc mát mẻ quá, không như trước đây"...

Cô gái ngồi chờ tàu với chiếc váy mặc như không, hở từ lưng đến mông gây bão MXH
Bức ảnh chụp từ đằng sau đã cho thấy cách ăn mặc vô cùng táo bạo của cô gái này, khiến không ít người xung quanh bị choáng váng.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng