Vô tư ném chiếc khăn ở tay nắm ô tô, người phụ nữ kinh hãi với những chuyện xảy ra sau đó

DOÃN KỲ - Ngày 22/08/2022 18:40 PM (GMT+7)

Ngay sau khi chạm vào chiếc khăn kỳ lạ, người phụ nữ đã gặp phải những triệu chứng đáng sợ khiến cô lập tức phải nhập viện.

Một người phụ nữ Mỹ đã bị đầu độc bởi một chiếc khăn mà cô chạm tay vào, khiến cảnh sát dấy lên lo ngại đây có thể là một chiêu thức bắt cóc mới của những kẻ tội phạm.

Theo tờ báo FOX 26 đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Houston, thuộc bang Texas, Mỹ. Vào chiều ngày 16/8/2022 vừa qua, cô Erin Mims đã tới một nhà hàng để ăn tối và tổ chức sinh nhật cùng chồng mình. Sau khi ăn uống xong, vợ chồng cô Erin đã quay trở lại xe ô tô để chuẩn bị về nhà.

Khi đó, cô Erin nhìn thấy một chiếc khăn màu hồng nhạt giắt ở tay nắm cửa xe. Cô không nghĩ nhiều về nó nên đã cầm lấy chiếc khăn và ném đi.

Vô tư ném chiếc khăn ở tay nắm ô tô, người phụ nữ kinh hãi với những chuyện xảy ra sau đó - 1

"Tồi hỏi chồng tôi rằng anh có giắt chiếc khăn ăn nào ở cửa xe không? Anh ấy trả lời là không. Tôi đã mở cửa bằng đầu ngón tay, ném chiếc khăn đó ra ngoài", cô Erin nhớ lại.

Sau đó, cô Erin trở lại nhà hàng để rửa tay trước khi quay lại xe của chồng mình. Tuy nhiên lúc này, cơ thể cô Erin bắt đầu xuất hiện những triệu chứng kỳ lạ và đáng sợ. 

Cô Erin cho biết, ban đầu các ngón tay của cô bị ngứa ran, cảm giác như bị tê liệt. Sau đó, cô thấy mình không thể thở được. Một lúc sau, cô bắt đầu bốc hỏa, tim đập rất nhanh và đau ngực.

Khi các triệu chứng trở nên trầm trọng mà không rõ nguyên nhân, người chồng đã nhanh chóng đưa cô Erin tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành lấy mẫu máu và nước tiểu của cô Erin để xét nghiệm. Ngoài ra, cô Erin cũng được tiến hành chụp cắt lớp vi tính. Bác sĩ nhận định rằng cô Erin đã bị ngộ độc cấp tính từ một chất nào đó. Tuy nhiên, do hàm lượng thuốc độc quá thấp nên họ không thể xác định chính xác đó là gì.

Vô tư ném chiếc khăn ở tay nắm ô tô, người phụ nữ kinh hãi với những chuyện xảy ra sau đó - 2

Bác sĩ nhận định rằng với những triệu chứng mà cô Erin gặp phải, đây có thể là một chất vô cùng nguy hiểm, nếu hấp thụ phải liều cao có thể gây nên tử vong. Bác sĩ nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc bất thành. Cô Erin đã vô cùng bàng hoàng và sợ hãi khi nghe điều này.

Ngay sau đó, cô Erin đã trình báo vụ việc mình gặp phải với cảnh sát thành phố Houston. Cảnh sát cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp phải trường hợp như vậy và lo ngại về một phương thức bắt cóc mới. Mark Winter, giám đốc điều hành của Trung tâm Chất độc Đông Nam Houston, nói rằng các triệu chứng mà cô Erin gặp phải phù hợp với hàng trăm chất độc khác nhau.

Đột nhiên bị mất trí và tăng cân khi chuyển đến nhà mới, người phụ nữ bàng hoàng khi kiểm tra dưới tấm đệm
Sau khi chuyển đến nhà mới, tình trạng sức khỏe của người phụ nữ này giảm sút nghiêm trọng, thế nhưng khi đi kiểm tra lại không phát hiện điều gì bất...

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h