Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Nhiều thi thể chưa xác định được danh tính

Ngày 07/09/2022 15:00 PM (GMT+7)

Các thi thể được đưa về bệnh viện trong tình trạng biến dạng, người thân không thể nhận diện được.

Đến trưa 7-9, Công an tỉnh Bình Dương vẫn phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy quán karaoke An Phú (thuộc phường An Phú, TP Thuận An) làm ít nhất 12 người tử vong và nhiều người bị thương.

Các lực lượng đang xác định nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Các lực lượng đang xác định nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, lực lượng công an, viện kiểm sát, đội ngũ pháp y vẫn đang giám định, xác định danh tính các nạn nhân bị tử vong.

Theo một bác sĩ, bệnh viện tiếp nhận 4 thi thể là nữ giới, tuổi đời còn khá trẻ. Do bị cháy nên thi thể khó nhận dạng.

Người nhà của nạn nhân tìm đến cung cấp thông tin về hình xăm, đặc điểm nhận dạng trên cơ thể hoặc trang sức.... 

Tuy nhiên đa số nạn nhân không có những đặc điểm, đồ dùng trùng khớp nên lực lượng chức năng phải chờ giám định pháp y để xác định.

img src/upload/3-2022/images/2022-09-07/1662536093-chay-16625247653241668784519.jpg width660 /

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Nhiều thi thể chưa xác định được danh tính - 3

Nhiều người đến tìm kiếm người thân nhưng không thể nhận dạng được

Chị H. (chị gái của nhân viên N.T.D., quê ở tỉnh Sóc Trăng) cho biết chị nhận thông tin từ người yêu của em gái. "Như thường lệ vào khoảng 21 giờ, người yêu đến đón D. đang làm tại quán karaoke An Phú. Tối hôm qua người yêu của D. đến đón thì phát hiện quán bị cháy, gọi điện thoại thì không được"-  chị H. kể.

Theo chị H., cả gia đình đều không biết em gái làm việc tại quán karaoke cho đến khi xảy ra vụ cháy. Trước đó, D. làm việc ở công ty nhưng công việc thất thường nên mới xin qua quán karaoke làm khoảng 1 tuần.

Công tác tìm kiếm các nạn nhân xấu số vẫn đang tiếp tục

Công tác tìm kiếm các nạn nhân xấu số vẫn đang tiếp tục

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 21 giờ tối 6-9, đám cháy bùng phát tại quán karaoke An Phú ở phường An Phú, TP Thuận An. Lúc này, nhiều khách và nhân viên bên trong hô hoán, tìm cách tháo chạy ra ngoài. Do ở tầng cao nên một số người phải nhảy xuống đất để thoát thân. Một số người khác ở tầng cao hơn bị mắc kẹt do lửa lớn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải huy động xe thang để tiếp cận khu vực tầng cao, đưa các nạn nhân ra ngoài, đồng thời phun nước để dập lửa.

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương, có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân cho hay đến trưa cùng ngày đã có 12 người chết. Các lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân trong tòa nhà.

Thêm 2 người tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

Chiều 7/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng cho biết, hiện đã có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở phường An Phú, TP Thuận An. Như vậy, đến thời điểm hiện tại có 14 nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

“Một nạn nhân tử vong ở trong bệnh viện do bị chấn thương sọ não, còn một nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường quán karaoke”, ông Dũng thông tin.

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 6/9, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại cơ sở kinh doanh karaoke An Phú ở 166C Bùi Thị Xuân, khu phố 1A, phường An Phú.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều 8 xe chữa cháy, 2 xe thang, 1 xe trạm bơm, 1 xe phương tiện, 1 xe chỉ huy và 66 cảnh sát thực hiện công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cơ bản đám cháy đã được khống chế. Theo thông tin ban đầu, cơ sở karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (SN 1980, ở TP.Thuận An, Bình Dương) làm chủ. Cơ sở karaoke An Phú được thiết kế, xây dựng gồm có 3 tầng với khoảng 30 phòng hát. Cơ sở hoạt động từ năm 2016 cho đến nay.

Đám cháy bùng phát tại tầng 2 của cơ sở. Lực lượng cảnh sát đã triển khai đội hình xe thang chữa cháy, cứu an toàn 22 người mắc kẹt trên sân thượng xuống đất an toàn.

Ghi nhận đến 8h ngày 7/9, lực lượng Công an đã phát hiện đưa ra ngoài 12 thi thể (hiện chưa rõ nhân thân, lai lịch). Số người bị thương tích hiện đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại bệnh viện. Công tác cứu nạn, cứu hộ, thống kê về thiệt hại tài sản đang được tiếp tục thực hiện.

(Theo Người Đưa Tin)

Hiện trường vụ cháy quán karaoke thảm khốc khiến 12 người tử vong tại Bình Dương, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân
Tính đến hiện tại, đã có ít nhất 12 người tử vong, 2 người bị thương do vụ cháy quán karaoke An Phú ở Bình Dương. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp...

Tin tức 24h

Theo Thảo Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương