Vụ chết ngạt do sưởi ấm: Chồng đã qua nguy kịch

Ngày 16/02/2014 09:14 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ chết ngạt do sưởi ấm, anh Hùng hiện đã qua cơn nguy kịch không còn phải thở bằng máy nữa.

Chiều nay (15/2), cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra về vụ ba người chết trong một gia đình ở xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. 

Vụ chết ngạt do sưởi ấm: Chồng đã qua nguy kịch - 1

Chị Thái vẫn đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa.

Sáng ngày 15/2, trao đổi với báo chí, bác sỹ Lê Đăng Khoa - Trưởng phòng kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Tình trạng sức khỏe của chị Thái đã tốt trở lại, còn anh Hùng cũng đã qua cơn nguy kịch, đã rút máy, tự thở và nói chuyện bình thường. Chưa đánh giá được hết tác hại của việc anh Hùng bị hôn mê sâu, nhưng hiện tại tạm thời coi như đã qua cơn nguy kịch, nhưng anh Hùng vẫn đang mệt mỏi vì nạn nhân bị thiếu ôxy não kéo dài”.

Vụ chết ngạt do sưởi ấm: Chồng đã qua nguy kịch - 2

Anh Hùng đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.

Bác sỹ Nguyễn Hồng Cường - Phó trưởng khoa hồi sức tích cực cho biết, trước đó, trưa 14/2, khoa Hồi sức tích cực đã tiếp nhận 2 bệnh nhân, Lê Văn Hùng (SN 1987) trong tình trạng hôn mê sâu, rối loạn nhịp thở (suy hô hấp), duỗi cứng, phải đặt nội khí quản, thở máy và có nguy cơ tử vong cao. Còn vợ anh Hùng là bệnh nhân Nguyễn Thị Thái (SN 1988), trong tình trạng tỉnh, tím tái nhẹ, đau ngực, huyết động ổn định. Hiện nay, cả 2 vợ chồng anh Hùng, chị Thái đã tạm thời ổn định và đang được các bác sỹ theo dõi, điều trị.

Vụ chết ngạt do sưởi ấm: Chồng đã qua nguy kịch - 3

Nhiều người dân kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người cho gia đình anh Hùng chị Thái.

Như thông tin đã đưa, sáng 14/2, tại thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), xảy ra vụ ngạt khí tang thương tại một gia đình, khiến 3 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể là do ngạt khí than trong lúc ngủ. Hai vợ chồng anh Lê Văn Hùng cùng vợ là Nguyễn Thị Thái được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, cả 2 vợ chồng anh Hùng, chị Thái đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa hề biết sự việc đau lòng ở nhà là hai đứa con trai và mẹ già đã mất.

Hiện cơ quan Công an điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra để sớm làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của 3 nạn nhân là bà Lê Thị Lự (SN 1963) là mẹ đẻ anh Hùng, hai con trai anh Hùng là cháu Lê Văn Dũng (SN 2009) và Lê Văn Tâm (SN 2011).

Theo Phong Trần (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan