Vụ clip cô gái mặc bikini rửa xe ở Bà Rịa- Vũng Tàu: Chủ tiệm tiết lộ bất ngờ

Ngày 22/02/2023 16:32 PM (GMT+7)

“Vì là khách vãng lai không quen biết nên tôi cũng đã đồng ý, toàn bộ thợ chụp hình và người mẫu đều là khách hàng đi trên xe. Qua sự việc, tôi nhận thấy việc này là sai với thuần phong mỹ tục”, chủ tiệm rửa xe cho hay.

Theo báo Bà Rịa- Vũng Tàu, ngày 22/2, mạng xã hội Facebook lan truyền clip gần 30 giây ghi lại cảnh cô gái mặc bikini đang rửa xe ô tô tại một tiệm rửa xe trên đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu.

Nội dung đoạn clip thể hiện, ngoài cô gái mặc bikini tạo dáng phản cảm rửa xe, còn xuất hiện 2 người đàn ông cầm theo máy chụp ảnh, trong đó một người hướng dẫn cô gái thực hiện động tác rửa xe.

Đoạn clip đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

Sau khi clip được đăng tải, Công an và UBND phường Rạch Dừa đã vào cuộc xác minh, làm việc với quản lý tiệm rửa xe trên.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Vietnamnet, quản lý tiệm rửa xe trên là anh T.H.P. (26 tuổi, trú phường 7, TP Vũng Tàu). Làm việc với cơ quan chức năng, anh P. cho biết, vào ngày 21/2 có một đoàn khách đến rửa xe tại tiệm. Sau khi rửa xe xong, khách hàng có xin phép anh chụp hình tại tiệm.

“Vì là khách vãng lai không quen biết nên tôi cũng đã đồng ý, toàn bộ thợ chụp hình và người mẫu đều là khách hàng đi trên xe. Qua sự việc, tôi nhận thấy việc này là sai với thuần phong mỹ tục”. Anh P. viết trong tường trình.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, anh P. cũng cam kết sẽ không tái phạm.

Ông Cao Tiến Xuân, Chủ tịch UBND phường Rạch Dừa cũng xác nhận, phường đã làm việc với quản lý tiệm rửa xe trong đoạn clip “cô gái mặc bikini rửa xe, tạo dáng chụp hình” lan truyền trên mạng xã hội.

Theo ông Xuân, sau khi làm việc, UBND phường đã cho quản lý tiệm rửa xe ký cam kết không tái phạm, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Nhóm du khách mặc bikini nhặt rác ở bãi biển Ninh Thuận: Người trong cuộc và chính quyền địa phương lên tiếng
Sau khi những hình ảnh một nhóm du khách mặc bikini nhặt rác trên bãi biển tại tỉnh Ninh Thuận được lan truyền rộng rãi và xuất hiện một số ý kiến trái chiều, người phụ nữ trực tiếp tham gia vào hoạt động này lẫn chính quyền địa phương đã có những phản hồi chính thức.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng