Vụ con gái kinh hãi phát hiện cha nằm bất động giữa sân: Bất ngờ lời khai gã con rể

Ngày 16/07/2021 15:30 PM (GMT+7)

Tàn cuộc nhậu, giữa H. và cha vợ xảy ra mâu thuẫn. Tức giận vì bị cha vợ chửi bới và đánh, H. đã đánh lại và dùng hung khí đâm nạn nhân.

Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Văn T. (SN 1968, ngụ thôn 5, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận).

Theo báo Bình Thuận, chiều ngày 15/7, nghi phạm P.T.H. (SN 1992, trú huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) đã thừa nhận hành vi gây ra cái chết của ba vợ là ông Nguyễn Văn T.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Bước đầu, H. khai nhận vào đêm ngày 14/7, Hiếu có nhậu với ông T. và một vài người bạn. Đến 19h30, khi kết thúc cuộc nhậu thì giữa H. và ông T. xảy ra mâu thuẫn. Ông T. đã chửi bới và đánh H. Tức giận H. đã đánh lại và dùng hung khí đâm ông T.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa ông T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Bình Thuận. Do vết thương quá nặng nên ông T. được chuyển viện vào TP. Hồ Chí Minh nhưng đã tử vong trên đường chuyển viện.

Đến khoảng 0h30 ngày 15/7, người dân đã báo cáo vụ việc với Công an xã Vũ Hòa. Xác định đây là vụ án có yếu tố phạm tội giết người nên Công an huyện Đức Linh đã báo cáo vụ việc lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định Hiếu là đối tượng khả nghi nên đã tập trung đấu tranh.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Plo.vn

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Plo.vn

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, trước đó, lúc 0h30 ngày 15/7, Công an huyện Đức Linh nhận được tin báo về một vụ chết người xảy ra trên địa bàn đã cử lực lượng xuống hiện trường.

Cụ thể vào tối 14/7, con gái ông T. phát hiện cha nằm bất động ở khoảng sân phía trước nhà, trên áo và nền đất có nhiều vết máu. Người nhà đã đưa ông T. đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Qua điều tra ban đầu Công an huyện Đức Linh xác định vào đêm 14/7, ông T. có tham gia cuộc nhậu và hát karaoke với nhiều người. Gia đình lúc đầu từ chối giám định tử thi và cho rằng ông T. tự té ngã trúng vật nhọn.

Từ tình tiết mâu thuẫn này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận phối hợp với Công an Đức Linh thuyết phục gia đình mổ tử thi; khẩn trương lấy lời khai những người liên quan. Sau đó công an xác định trong cuộc nhậu còn có P.T.H. (con rể ông T.).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 Vụ người đàn ông bị sát hại khi đi đòi nợ ở Hải Dương: Trưởng khu phố tiết lộ bất ngờ về nghi phạm Cao Tài Năng
Liên quan vụ người đàn ông bị sát hại khi đi đòi nợ ở Hải Dương, trưởng khu phố 17 cho biết, suốt hơn một năm qua gia đình nghi phạm Cao Tài Năng không xảy ra điều tiếng gì.....

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h