Vụ phát hiện đầu người trong ba lô: Thử lý giải sự man rợ của người vợ

Ngày 19/12/2017 00:13 AM (GMT+7)

Người chồng có bồ nhí, người vợ sống trong phòng trọ bức bối trong khi chồng về trong cơn say…Cảm xúc dồn nén lâu ngày bộc phát là nguyên nhân của thảm án.

Đến chiều 18-12, Công an tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục làm rõ những tình tiết trong nghi án vợ chặt đầu chồng, phân thi thể ra nhiều mảnh.

Một nguồn tin cho biết, trước khi thảm án xảy ra người vợ từng phát hiện chồng có bồ và đã đánh ghen nhiều lần.

Tối 15-12, người chồng đi nhậu với bạn. Sau đó, lại đi uống tăng hai rồi trở về phòng trọ. Về nhà, vợ chồng cự cãi rồi ẩu đả. Trong lúc giằng co, người vợ đã dùng dao chém chồng tử vong. Sau đó, người vợ phân xác chồng ra làm nhiều mảnh, cho vào túi ny lon và ba lô rồi chở các mảnh thi thể đến các điểm tập kết rác trong phường Thuận Giao để phi tang.

Vụ phát hiện đầu người trong ba lô: Thử lý giải sự man rợ của người vợ - 1

Khu trọ nơi xảy ra vụ án rùng rợn

Theo thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Duy, phụ nữ sống thiên về cảm xúc. Nếu họ bị dồn nén, tích tụ cảm xúc tiêu cực nhiều ngày, có thể dẫn đến những hành vi khó tưởng tượng. Thạc sĩ Duy nhận định: "Mình cứ nghĩ phụ nữ là phái yếu. Nhưng thực ra nếu phụ nữ chịu nhiều áp lực, tâm lý ức chế, dồn nén, tích tụ trong quá trình thì sẽ dẫn đến chuyện giọt nước tràn ly.

Tôi không biết sự việc ra sao nhưng nếu người chồng đi nhậu về sừng sộ, trong khi người vợ bị ức chế lâu ngày thì khó tưởng tượng chuyện gì xảy ra. Những dồn nén trong vô thức sẽ vỡ òa dẫn đến hành vi khó tưởng tượng".

Thạc sĩ Duy phân tích, việc người vợ phân xác chồng ra nhiều mảnh rồi bỏ vào các thùng rác rất gần nhà trọ cho thấy đây là hành vi bộc phát khi bị dồn nén, chứ không phải là sự chuẩn bị giết người, phi tang một cách bài bản.

Vụ phát hiện đầu người trong ba lô: Thử lý giải sự man rợ của người vợ - 2

Chung sống hơn 10 năm, có 2 con chung, người vợ hiện là nghi phạm chặt xác chồng ra nhiều mảnh

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trưa 18-12, Công an tỉnh Bình Dương chính thức thông tin về vụ chặt đầu người bỏ vào thùng rác được phát hiện ở tỉnh. Theo đó, sau gần 2 ngày tích cực điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân và nghi phạm gây ra vụ án giết người, xảy ra vào rạng sáng 16-12, tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, nạn nhân là anh Trần Thanh Tú (SN 1980, quê Sóc Trăng) hiện tạm trú tại đường Thuận Giao 5, khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao. Nghi phạm là Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985; quê Hậu Giang), vợ của nạn nhân.

Hàng Thị Hồng Diễm khai nhận: vào đêm 15-12, sau khi chồng đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong. Sau đó, Diễm dùng dao phân xác chồng ra làm nhiều mảnh nhỏ, cho vào túi ny lon và ba lô, rồi đem bỏ tại các điểm tập kết rác để phi tang.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn lại của anh Tú, thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ án theo pháp luật.

Sau đó, khoảng hơn 22 giờ ngày 17-12, người dân ngửi thấy mùi thối bốc lên từ thùng rác ở hẻm Thuận Giao 05, phường Thuận Giao. Khi kiểm tra, người dân tá hỏa vì trong thùng rác có nhiều bọc ny lon có thi thể người (thiếu phần đầu). Trong hẻm này có phòng trọ của vợ chồng Diễm. 

Theo Như Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phát hiện đầu người trong thùng rác