Vụ nữ lao công bị cướp xe máy ở Hà Nội: 4 thanh niên cướp xe có đặc điểm nhận dạng ra sao?

Ngày 04/08/2021 21:17 PM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ lao công bị cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội, cơ quan công an đã xác định được một số đặc điểm nhận dạng của 4 tên cướp.

Ngày 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) cho biết, Đội Cảnh sát Hình sự Công an Quận Nam Từ Liêm đang huy động tối đa lực lượng, phương tiện phối hợp với lực lượng công an các phường điều tra, truy bắt nhóm thanh niên cướp xe máy của nữ lao công.

Nạn nhân là chị Lê Thị Trâm (SN 1982, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), là nhân viên Tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn. Tài sản chị Trâm bị cướp là chiếc xe máy hiệu Yamaha sirius màu đen mang BKS 35N1-257.92.

Theo cơ quan công an, 4 thanh niên trong vụ án có đặc điểm nhận dạng như sau: Một nam thanh niên lái xe máy hiệu Wave màu cam, mặc áo phông ngắn tay màu ghi, mặc quần sooc ngắn màu đen, dáng người gầy, cao khoảng 1m65, đội mũ bảo hiểm lưỡi trai màu xanh, bịt khẩu trang màu trắng. Ngồi sau chiếc xe này là một nam thanh niên mặc áo phông ngắn tay màu đen, quần sooc bò màu xanh; Một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) lái xe máy hiệu Wave màu xanh lá cây, mặc áo dài tay tối màu, mặc quần dài màu đen có vệt trắng ở đùi phải, tóc màu đen, cao khoảng 1m65, dáng người mảnh, bịt khẩu trang màu trắng (dùng vật dạng kiếm gí vào bị hại Trâm). Ngoài ra, còn một thanh niên (khoảng 25 tuổi) mặc áo phông ngắn tay tối màu, quần dài tối màu, tóc màu đen cắt ngắn, dáng hơi đậm, bịt khẩu trang màu trắng.

Công an quận Nam Từ Liêm đề nghị các tổ chức, cá nhân có thông tin, hình ảnh, tài liệu liên quan đến nhóm cướp trên liên hệ đến Côn an quận Nam Từ Liêm để phối hợp điều tra. Công an cũng yêu cầu nhóm cướp ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Hình ảnh nữ lao công bị 4 thanh niên cướp xe máy. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh nữ lao công bị 4 thanh niên cướp xe máy. Ảnh cắt từ clip

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, sáng ngày 4/8, tại trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm, Công an quận đã trao tặng chị Lê Thị Trâm một chiếc xe máy. Chiếc xe này được mua từ tiền quyên góp của các cán bộ, chiến sĩ Công an quận.

Xúc động khi nhận được chiếc xe mới, chị T. chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ, không biết nói gì ngoài lời cảm ơn với các chiến sĩ đã quyên góp, ủng hộ tôi để có chiếc xe tiếp tục công việc", báo Dân Trí đưa tin.

Như tin đã đưa, khoảng 3h24 ngày 3/8, chị Trâm đi làm đêm thì bị nhóm 4 thanh niên đi 2 xe máy chặn đường tại khu vực ngõ 223 Đại Mỗ. Những người này lớn tiếng đe dọa, yêu cầu nữ lao công xuống xe. Một thanh niên cầm hung khí dí vào người chị Trâm, yêu cầu giao lại chìa khóa. Mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin, nhóm cướp khởi động xe rồi phóng đi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Nữ lao công bị cướp xe máy lúc rạng sáng: Chúng gí tay vào ngực tôi và đòi chìa khóa
Nữ công nhân cho biết khi bị cướp chị rất bàng hoàng, không nghĩ chiếc xe của người đi dọn rác tồi tàn đến như vậy mà cũng bị cướp.

Tin tức Hà Nội

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội