Định bỏ chạy cùng sợi dây chuyền vàng, tên cướp ra tới cửa liền quay lại vì lý do “khó đỡ”

Ngày 11/07/2021 11:15 AM (GMT+7)

Nhìn tên cướp có ý định bỏ trốn với sợi dây chuyền vàng hơn chục triệu đồng, người chủ vẫn vô cùng bình tĩnh, hóa ra vì lý do này.

Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra tại Choburi (Thái Lan) vào hôm 30/11/2018. Một người đàn ông tên Suphachai Panthong (27 tuổi) bước vào một tiệm vàng và yêu cầu được đeo thử một sợi dây chuyền vàng trị giá 500 bảng Anh (gần 16 triệu đồng).

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy anh ta đeo sợi dây chuyền vàng lên cổ, sau đó giả vờ đứng trước gương ngắm nhìn. Lợi dụng lúc chủ cửa hàng không chú ý, anh ta nhanh chân quay người, chạy thục mạng về phía cửa, hòng tẩu thoát cùng sợi dây chuyền vàng.

Tuy nhiên, Supachai không tài nào mở được cửa, đành ngậm ngùi quay vào trong với biểu cảm “không thể buồn cười hơn”, sau đó trả lại sợi dây chuyền cho chủ cửa hàng. Hóa ra, vì cảm thấy người đàn ông này có biểu hiện đáng ngờ, chủ cửa hàng là anh Jarae Nitikarun (41 tuổi) đã nhanh tay khóa trái cửa để đề phòng bất trắc.

Nhận được tin báo từ anh Jarae, cảnh sát ngay lập tức có mặt và đưa Supachai về đồn. Làm việc với cảnh sát, Supachai đã thừa nhận hành vi cố gắng trộm cắp. “Tôi đi xe máy đến cửa hàng. Tôi không hề mang theo vũ khí. Tôi chỉ muốn kiếm chút tiền vì vừa bị mất việc mà thôi”, Supachai nói.

Trước đó, vào tháng 7/2017, một nhóm cướp gồm 4 tên đội mũ bảo hiểm che kín mặt đã xông vào một tiệm vàng ở thành phố Shah Alam (Malaysia). Tuy nhiên, giống như Supachai, nhóm cướp đã bị cảnh sát bắt giữ vì lý do bất ngờ.

Cụ thể, nhóm cướp sử dụng búa cỡ lớn để đập vỡ tủ kính nhằm cướp số trang sức bên trong. Tuy nhiên, dù những tên cướp gắng sức đập ra sao, tủ kính vẫn không hề vỡ, chỉ sứt mẻ đôi chút. Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường và tóm gọn nhóm cướp này.

Cô gái bị bắt cóc, nhốt trong quan tài làm nô lệ tình dục 7 năm, yêu luôn hung thủ
Bị bắt cóc và tra tấn dã man nhưng cô gái này lại nảy sinh tình cảm với kẻ đã bắt mình. Cho đến khi được giải thoát, cô vẫn còn ám ảnh về quá khứ và...

An ninh hình sự

Theo Đinh Kim (Theo Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h