Vụ cháy khiến 3 người tử vong ở Hà Nội: Nhân chứng nói không thấy tiếng ai kêu cứu

Ngày 04/01/2022 12:30 PM (GMT+7)

Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, họ nghe thấy tiếng nổ lớn nhưng không thấy tiếng ai kêu cứu. Nhiều người cùng nhau chạy tới dập lửa nhưng bất thành.

Căn nhà trọ bốc cháy ngùn ngụt đêm 3/1.

Căn nhà trọ bốc cháy ngùn ngụt đêm 3/1.

Sáng 4/1, PV Tiền Phong đã trở lại hiện trường vụ cháy tại phố Định Công Thượng (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Theo quan sát, căn nhà trọ bị hoả hoạn đã được lực lượng chức năng phong tỏa; bên trong, đồ đạc bị lửa thiêu rụi, phần mái nhà lợp fibro xi măng bị vỡ vụn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh Hà

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh Hà

Theo một số người dân sống cùng khu trọ trên cho biết, trước khi xảy ra hỏa hoạn, họ nghe thấy tiếng nổ lớn, nhưng họ không nghe thấy tiếng nạn nhân kêu cứu. "Chúng tôi dùng vòi xịt rửa xe máy, xô, chậu dập lửa và không để lan sang ngôi nhà bên cạnh, tuy nhiên không thể vào được bên trong. Chỉ cứu được chiếc xe máy để ở bên ngoài", một nhân chứng kể lại.

Cũng theo người này, bên trong căn hộ xảy ra hoả hoạn có 3 người (một cặp vợ chồng và người thân).

Ảnh: Thanh Hà

Ảnh: Thanh Hà

Bà Nguyệt - một người sống gần đó cho biết, khoảng 21h30, nhiều người nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu nhà trọ nên đã chạy tới kiểm tra. "Khi chúng tôi tới nơi chỉ trông thấy khói bốc lên cuồn cuộn. Hàng xóm hô hoán nhau dập lửa. Sau đó xe cứu hỏa tới dập tắt đám cháy lúc hơn 22h."

Cũng theo bà Nguyệt, khu nhà trọ hiện có ít người ở do ảnh hưởng dịch COVID-19. "Hai vợ chồng nạn nhân đã có con, cháu bé không ở cùng bố mẹ. Cách đây 2 hôm, hai mẹ con còn dắt nhau ra nhà tôi cắt tóc", bà Nguyệt chia sẻ.

Như Tiền Phong đã đưa tin, hơn 21h ngày 3/1, một đám cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà 79A ngõ 18 Định Công Thượng (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội). Đám cháy lan ra khoảng 10m2, khiến mái lợp ngôi nhà bị vỡ. Toàn bộ đồ đạc trong nhà bị cháy, trong đó có xe máy, 1 bình gas 12kg.

Thông tin ban đầu, vụ cháy làm 3 người tử vong là P.H.H (SN 1995), T.T.T (SN 1994) và P.D.H (SN 1994) tất cả cùng quê Hòa Bình.

                              Vụ nổ bình gas ở Hà Nội: 3 người tử vong khi đang ăn uống
Theo lãnh đạo phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội), thời điểm xảy ra vụ cháy có 3 người bị mắc kẹt trong nhà.

Tin tức Hà Nội

Theo Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội