Vụ tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai: Kết quả giám định mẫu máu lần 2 của tài xế

Ngày 18/05/2017 11:12 AM (GMT+7)

Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trong mẫu máu giám định lần 2 đối với tài xế Võ Văn Quý không tìm thấy Ethanol và các chất ma túy thường gặp như Morphin, Heroin, Methamphetamin, MDMA, Ketamin, MAM-6

Liên quan đến vụ tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn kinh hoàng tại QL 14, đoạn qua huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai vào rạng sáng ngày 7/5, làm 13 người chết và 32 người bị thương, lực lượng Công an đã 2 lần lấy mẫu máu của tài xế xe tải đi giám định.

Kết quả lần 1 cho thấy, tài xế Võ Văn Quý âm tính với ma túy. Kết quả lần 2 theo kết luận giám định của Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an, ngày 17/5 cũng cho thấy trong mẫu máu thu của tài xế Võ Văn Quý gửi giám định không tìm thấy Ethanol và các chất ma túy thường gặp như: Morphin, Heroin, Methamphetamin, MDMA, Ketamin, MAM-6.

Cũng theo Công an tỉnh Gia Lai, lực lượng chức năng cũng đã giám định 2 xe ô tô gặp nạn, tuy nhiên cũng không phát hiện sự cố kỹ thuật về phương tiện.

Vụ tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai: Kết quả giám định mẫu máu lần 2 của tài xế - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, 6 nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn nằm điều trị tại bệnh viện trên địa bàn. Tài xế Quý vẫn trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu. 5 người còn lại sức khỏe chuyển biến tốt.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h30, ngày 7/5, tài xế Võ Văn Quý (SN1990, trú tại tỉnh Bình Định) đã điều khiển xe ô tô tải BKS 77C-139.37 chạy trên tuyến Quốc lộ 14 với tốc độ cao, khi tới địa bàn thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã điều khiển xe đi ngược chiều và tông trực diện xe khách giường nằm BKS 18B-018.32, trên xe chở 42 người, do tài xế Nguyễn Văn Vượng (SN 1965, trú tại tỉnh Nam Định) điều khiển. Hậu quả làm 13 người chết và 32 người bị thương.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự