Vụ vợ chồng bán thịt heo bị mất 20 cây vàng: Hàng xóm tiết lộ giây phút gặp kẻ trộm

Ngày 26/08/2020 20:53 PM (GMT+7)

Tin tức mới vụ nhà vợ chồng bán thịt heo bị mất 20 cây vàng ở Tiền Giang, người hàng xóm cho biết đã nhìn thấy thanh niên lạ đứng gần cửa nhưng lại không nghi ngờ.

Ngày 26/8, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vẫn đang điều tra làm rõ vụ trộm tài sản trên địa bàn xã Hòa Khánh.

Nạn nhân là gia đình anh Nguyễn Văn Đệ (25 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Theo báo Dân Việt, vào tối ngày 23/8, anh Đệ khóa cửa nhà rồi cùng vợ và con đến chợ Hòa Khanh để buôn bán thịt heo. Đến khoảng 3h ngày 24/8, anh Đệ trở về nhà thì phát hiện ổ khóa cửa nhà bị cắt. Qua kiểm tra, anh Đệ phát hiện 1 két sắt trong nhà bị mất. Bên trong tủ sắt có chứa 155 triệu đồng, 18 cây vàng 18K, 2 cây vàng 24K, 1 nhẫn hột xoàn… Tiếp tục kiểm tra phòng ngủ, anh Đệ phát hiện mất 1 laptop, 3 điện thoại di động, 3 con heo đất đựng khoảng 100 triệu đồng. Tổng tài sản bị mất cắp khoảng 1,4 tỷ đồng.

Vụ vợ chồng bán thịt heo bị mất 20 cây vàng: Hàng xóm tiết lộ giây phút gặp kẻ trộm - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ trộm vàng. Ảnh: Dân Việt

Qua trích xuất camera an ninh, vào khoảng 0h ngày 24/8, có 2 nam thanh niên đột nhập vào nhà và lấy trộm số tài sản trên. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, một người hàng xóm của gia đình anh Đệ cho biết, 2 vợ chồng anh Đệ là người buôn bán lớn ở chợ Hòa Khánh. Vợ chồng này thường là đầu mối bán hàng cho các cửa hàng nhỏ lẻ trong chợ. Ngoài việc buôn bán thịt heo, vợ chồng anh ấy còn mở đại lý kinh doanh thức ăn gia súc tại nhà nên kinh tế rất khá.

Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng vợ chồng anh Đệ vẫn ở trong ngôi nhà cũ, không quá lớn. Thậm chí cửa bên ngoài là cửa nhôm Đài Loan cũ không chắc chắn nên trộm dễ phá vỡ để đột nhập vào bên trong.

"Khoảng 10h hôm xảy ra sự việc, tôi có về nhà thì thấy có thanh niên lạ đứng gần cửa nhưng lại không nghi ngờ. Đến khi xem lại camera khi xảy ra sự việc mới nhận ra người này chính là 1 trong số những đối tượng đột nhập vào gia đình anh Đệ.

Sau khi chúng phá camera bên ngoài cửa của gia đình liền đột nhập vào bên trong mang theo chiếc két sắt của gia đình rồi cho lên xe máy chở đi. Như trong camera ghi lại, có 5 đối tượng tham gia vào vụ trộm này, chúng đi trên 3 xe máy. Nhóm này chắc chắn đã theo dõi gia chủ từ lâu nên khi vào trộm đã cử một đối tượng đứng cạnh cổng nhà tôi cảnh giới bởi họ biết anh Đệ thường về qua ngõ nhà tôi" -người hàng xóm thông tin.

Vụ tài xế nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi chạy: Tiết lộ về tờ 20.000 đồng
Tin tức mới nhất tài xế ô tô nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi bỏ chạy, nhân chứng cho biết trước khi bỏ chạy, tài xế dúi vào tay nạn nhân...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h