52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt

Ngày 21/03/2019 18:00 PM (GMT+7)

Chỉ sau 2 tuần mở bán, dòng son kem lì Creamy Matte Lipstick của nhãn hàng Mystery Cosmetic đã nhanh chóng bán ra hơn 52.000 sản phẩm.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 1

Các bạn trẻ liên tục gửi những phản hồi tích cực từ dòng son mới của Mystery Cosmetic

Dòng son tiện dụng cho đợt xuân hè năm nay được Mystery sản xuất dựa trên các đặc tính riêng biệt của người Việt như màu da, sở thích, thói quen sử dụng son cùng với các yếu tố về thời tiết, không gian tại Việt Nam.

Video giới thiệu về thỏi son Creamy Matte Lipstick, xem tại đây.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 2

Giá mở bán cho set 6 thỏi son là 1.099.000 VNĐ và giá bán lẻ chỉ 199.000 VNĐ/thỏi là khá phù hợp với nhu cầu “ăn son” của các tín đồ làm đẹp hiện nay.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 3

Không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà Creamy Matte Lipstick còn rất dễ sử dụng cho các bạn nam với thỏi son #003 Make me suprise

Với đặc tính son êm như nhung từ chất matte mỏng mượt tạo cảm giác nhẹ nhàng mềm mại khi thoa lên môi, che khuyết điểm và không để lộ vân môi. Kế đến là độ bám màu hoàn hảo cho môi ẩm mượt ngay sau khi thoa son, độ bền màu kéo dài đến 8 tiếng ngay cả khi ăn uống.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 4

Và một điều khiến các bạn trẻ bị chinh phục hoàn toàn là do màu son rất hợp thời, bóng nhẹ ban đầu, lì mịn về sau. Series Creamy Matte Lipstick với màu son đại diện cho sáu phong cách khác nhau được tạo nên từ ba tone màu cơ bản: cam, hồng và đỏ phù hợp với làn da của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 5

#003 Make me suprise: màu cam đất thời thượng phù hợp với những cô nàng đam mê thời trang, cá tính mạnh mẽ; #011 Let’s go to the beach: sắc cam cháy nóng bỏng mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật. Thỏi son này đánh lòng môi và full môi đều phù hợp.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 6

#016 Sweetie Lips: tone hồng cam san hô tạo nên phong cách nữ tính, ngọt ngào rất hợp với những bạn có màu da từ trung bình đến sáng; #052 It‘s cute: tone hồng đất đem đến cho bạn đôi môi căng mọng tự nhiên. Tone màu này Phù hợp với những ai yêu thích phong cách năng động và dễ thương.

52.000 thỏi son kem lì của Mystery “bốc hơi” sau 2 tuần ra mắt - 7

#093 Hot summer kiss: sắc đỏ cổ điền, quý phái và đầy thu hút như những cô gái Anh quyến rũ. Được xem là một trong những màu son không thể thiếu và vô cũng tôn da; #095 Cold summer touchin’: như một sắc thái khác biệt, tone đỏ lạnh tạo nên vẻ đẹp kiêu hãnh đầy quyền uy được lấy cảm hứng từ những minh tinh màn bạc Hollywood.

Mystery được thành lập vào ngày 08/06/2017 bởi những người yêu cái đẹp và mong muốn gìn giữ cái đẹp. Trong nhiều năm liền, Mystery đã dành thời gian nghiên cứu và thử nghiệm trước khi cho ra đời dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da với các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tham khảo thêm các sản phầm khác của Mystery Cosmetic tại Mystery.com.vn

hoặc tại fanpage https://www.facebook.com/cosmeticmystery/


 

Nguồn: [Tên nguồn].