99.000 người "bão like" ảnh của con gái Mạnh Trường

ANNE - Ngày 17/09/2021 18:57 PM (GMT+7)

Bé Chíp của "Bố ơi, mình đi đâu thế" lớn xinh ở tuổi 12 khiến dàn sao Việt cũng phải tấm tắc

XEM VIDEO: Chíp cao lớn, nhảy Tiktok sành điệu khiến vợ Mạnh Trường thốt lên "Có ai tin đây là con gái tui không ta".

Hơn 99 nghìn người thích ảnh mới của bé Chíp bên bố

Chíp - con gái của diễn viên Mạnh Trường là một trong những "sao nhí" của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. Cô bé tên thật là Nguyễn Phương Linh, được nhiều khán giả quen gọi là Chíp "điệu". Nhóc tì đã để lại nhiều ấn tượng với trong mùa 2 của chương trình với hình ảnh xinh xắn, dễ thương, mái tóc bông xù và rất hay mít ướt.

Mới đây, hình ảnh mới của Chíp bên người bố nổi tiếng đã "gây bão" mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường đăng tải hình ảnh cùng con gái nhân dịp sinh nhật cô bé và bày tỏ: "Nàng đã tròn 12". Trong hình ảnh, Chíp mặc bộ váy lộng lẫy như công chúa. Vẻ ngoài cao lớn gần bằng bố của cô bé đã thực sự khiến đông đảo nghệ sĩ và khán giả phải ngạc nhiên.

Con gái Mạnh Trường gây ngạc nhiên với hình ảnh cao lớn, xinh đẹp. Hơn 99K cư dân mạng đã nhấn like cùng hơn 4 nghìn bình luận.

Con gái Mạnh Trường gây ngạc nhiên với hình ảnh cao lớn, xinh đẹp. Hơn 99K cư dân mạng đã nhấn "like" cùng hơn 4 nghìn bình luận.

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 2

Công chúa của Bố ơi, mình đi đâu thế trong ngày sinh nhật bên gia đình.

"Công chúa" của "Bố ơi, mình đi đâu thế" trong ngày sinh nhật bên gia đình.

Diễn viên Bảo Thanh thốt lên: "Hả? Em Chip 12 tuổi cao như này á bố Trường. Dã man thiệc", Mạnh Trường đáp: "Cao ra phết rồi cô ơi". Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng bình luận: "Ôi trời, 12 mà lớn như người lớn luôn em ơi!" Diễn viên Thùy Anh bất ngờ: "Cao quá rồi, trời ơi". Được biết ở tuổi 12, Chíp đã cao 1m55, mang vóc dáng của một thiếu nữ.

Diễn viên Thanh Hương bày tỏ Chíp chính là "Hoa hậu" của Bố ơi, mình đi đâu thế: "Nàng là hoa hậu rồi Bố ơi". Còn Á hậu Thụy Vân cho rằng Chíp là "Hoa hậu tương lai". MC Đan Lê, vợ chồng Hồng Đăng, Nguyệt Hằng, diễn viên Quách Thu Phương, Mạnh Hưng... cùng xuýt xoa trước hình ảnh của cô bé.

Dàn sao xuýt xoa trước hình ảnh con gái Mạnh Trường.

Dàn sao xuýt xoa trước hình ảnh con gái Mạnh Trường.

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác đề cập tới việc "tuyển rể". Diễn viên Hà Hương - "chị Nguyệt thảo mai" hỏi: "Chuẩn bị tuyên con rể chưa?" Diễn viên Anh Tuấn (Chiến "chó" của Hương vị tình thân) cũng bình luận: "Sắp kén rể", còn Mạnh Trường cho biết sẽ học hỏi kinh nghiệm của đàn anh.

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 5

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 6

Chíp trong Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 2.

Chíp trong "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2.

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 8

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 9

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 10

Dù vẫn sở hữu gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh không khác nhiều khi xưa nhưng cô bé đã sắp thành thanh niên rồi!

Dù vẫn sở hữu gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh không khác nhiều khi xưa nhưng cô bé đã sắp thành thanh niên rồi!

Nhân vật quyền lực nhận làm "con dâu" và hình ảnh hài hước của bác Leng Keng hiện tại

Đặc biệt trong số những bình luận, một nhân vật quyền lực đã chúc mừng bé Chíp và gọi là "con dâu": "Chúc mừng sinh nhật con dâu". Nhiều người nhận ra đó chính là "bác Leng Keng" vui tính của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế năm nào: Tổng đạo diễn, nhà quay phim tài ba Nguyễn Nam.

Khán giả rôm rả: "A bác Leng Keng", "Chào bác Leng Keng, bác đã có dự định mới chương trình như Bố ơi, mình đi đâu thế chưa ạ?", "Bác Leng Keng đây rồi", "Bây giờ bác đã già rồi"... Mạnh Trường thì cho biết con gái mình đã bất ngờ khi nhìn hình ảnh của "bác Leng Keng" hiện tại: "Chíp hỏi sao dạo này tóc bác Leng Keng dài thế bố?"

Nhân vật đặc biệt nhận con gái Mạnh Trường làm con dâu.

Nhân vật đặc biệt nhận con gái Mạnh Trường làm "con dâu".

"Bác Leng Keng" được rất nhiều khán giả của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế yêu thích. Trong chương trình, nhân vật bác Leng Keng hiện lên với hình ảnh thân thiện, vui vẻ. Song với các bé, bác cũng khó tính khi thường xuyên “bắt” các bé làm những nhiệm vụ khó hay không cho các bé mang theo đồ chơi.

Chính vì thế mà Bi béo - con trai Xuân Bắc và Chíp từng "nói xấu" bác. Bi vô tư nói: "Bác Leng Keng hơi bị dở hơi ấy", còn bé Chip thì không ngừng trách móc: "Bác ý chẳng thương bọn mình gì cả". Sau đó, bác Leng Keng đã nói với các cặp bố con rằng mình xin "từ chức" sau khi các bé nói xấu. 

Bác Leng Keng cho rằng mình đã luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc nhưng không nhận được những lời động viên mà lại bị các bé trách móc. Tình huống này đã trở thành một điểm nhấn khiến khán giả cảm thấy thích thú và nhân vật bác Leng Keng cũng được mọi người quan tâm hơn.

Bi và Chíp từng nói xấu bác Leng Keng, tuy nhiên đó chỉ là sự hồn nhiên của các bé. Sau chương trình, các bé rất nhớ hình ảnh của bác Leng Keng.

Bi và Chíp từng "nói xấu" bác Leng Keng, tuy nhiên đó chỉ là sự hồn nhiên của các bé. Sau chương trình, các bé rất nhớ hình ảnh của bác Leng Keng.

"Bác Leng Keng" Nguyễn Nam là một D.O.P gạo cội của làng điện ảnh, truyền hình Việt Nam. Nếu như ở Bố ơi, mình đi đâu thế anh lộ diện thì cũng không ít tác phẩm anh là "kẻ ẩn danh" sau thành công của các chương trình như Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ, Top Chef Việt Nam, Chiến binh Warrior, Bật tung năng lượng hay góp phần tạo nên những thước phim đẹp của Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hot boy nổi loạn… 

Bác Leng Keng rất được khán giả yêu thích.

"Bác Leng Keng" rất được khán giả yêu thích.

Ngoài đời, đạo diễn Nam Nguyễn được nhiều người nhận xét là thân thiện, dễ gần. Trong mùa giãn cách, anh làm nhiều người phì cười với hình ảnh của mình. Tóc dài không thể đi cắt nhưng anh còn tạo hình hài hước như "người rừng" khiến bạn bè "giật mình" thích thú.

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 15

Hình ảnh bác Leng Keng hóa người rừng trong mùa dịch khiến bạn bè phì cười.

Hình ảnh "bác Leng Keng" hóa "người rừng" trong mùa dịch khiến bạn bè phì cười.

99.000 người amp;#34;bão likeamp;#34; ảnh của con gái Mạnh Trường - 17

Nhưng trong hình ảnh mới nhất, body của bác Leng Keng khiến diễn viên Huy Khánh cũng phải ngưỡng mộ.

Nhưng trong hình ảnh mới nhất, body của "bác Leng Keng" khiến diễn viên Huy Khánh cũng phải ngưỡng mộ.

Nam đạo diễn có con trai là Nguyễn Đăng Nguyên. Anh từng tâm sự mình là "bố đơn thân", con trai sống cùng mẹ. "Những khi nào có thời gian, tôi đều cố gắng ở bên con. Thế nên, tôi cực kỳ quý những buổi sáng bình yên. Cha con cùng ăn sáng rồi đưa nhau đi học. Đây là lúc tôi cảm thấy thoải mái và đỡ mệt mỏi nhất. Có một sợi dây tình cảm đặc biệt liên kết giữa bố với con. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều này!", anh thổ lộ về con trai trong cuộc phỏng vấn trước đây.

Theo ANNE
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mạnh Trường