Mới đây, Facebook vừa cập nhật logo và biểu tượng cảm xúc vô cùng độc đáo.
Facebook vừa cập nhật các biểu tượng cảm xúc mới ở phần bày tỏ cảm xúc
Các biểu tượng thiết kế với tone màu ấm áp hơn, cùng với đó các sắc thái cũng có sự thay đổi theo phong cách dễ thương hơn phiên bản cũ. Sắc thái biểu cảm thương thương, haha, bất ngờ, khóc hay tức giận được gia tăng hơn về mặt biểu cảm.
Có thể nói, việc tương tác bằng các biểu tượng cảm xúc là một thói quen phổ biến của những ai sử dụng mạng xã hội Facebook, với lần cập nhật các biểu tượng cảm xúc này chắc chắn sẽ làm cho mọi người yêu thích hơn các biểu tượng mới lạ, độc đáo này.
Đây là bộ icon cũ của Facebook, với sự thay đổi này, có vẻ Facebook đang muốn "lấy lòng" người dùng gen Z nhiều hơn.
Màu sắc logo cũng thay đổi
Ngoài ra, logo của Facebook cũng được thay đổi một tí về màu sắc. Sắc xanh của logo được tăng đậm hơn trước, trông rất bắt mắt và tạo sự thích thú cho người dùng.
Trước đó, Facebook cũng có đợt cập nhật tính năng mới vào tháng 5 vừa rồi nhưng lại khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Cụ thể là sau khi cho phép quản trị viên trong nhóm được quyền gắn thẻ toàn bộ thành viên, nhiều người dùng Facebook đã tỏ ra khó chịu khi lại bị tag vào ngay trên Profile cá nhân. Chính tính năng này làm nhiều người cảm thấy bị làm phiền và mong muốn Facebook cập nhật lại tính năng này.
Ngoài Facebook, cách đây vài ngày, Google cũng vừa có "động thái" mới liên quan đến các biểu tượng cảm xúc. Google vừa cho ra mắt Emoji Kitchen, một trang web mới cho phép người dùng thể hiện tình cảm, trạng thái, và cảm xúc của mình.
Bạn có thể kết hợp 2 emoji ngẫu nhiên để thành 1 emoji mới.
Để sử dụng, người dùng chỉ cần tìm kiếm “Emoji Kitchen” trên Google. Sau đó, bấm vào nút “Get cooking” để bắt đầu sử dụng tính năng.
Cư dân mạng tha hồ sáng tạo nên bộ emiji cho riêng mình.
Theo dòng sự kiện, rất nhiều bạn trẻ gen Z đã tham gia vào trào lưu này.