Thoạt nhìn món đồ hiệu đến từ thương hiệu Moschino trông chẳng khác gì những chai nước lau kính thậm chí là tẩy bồn cầu.
Kì thực, Moschino không phải ông lớn đầu tiên gây sốc với những món đồ hiệu chẳng ra gì. Thế nhưng sản phẩm nước hoa đặc biệt dành cho dịp Giáng Sinh năm nay lại khiến giới mộ điệu khá thích thú bởi vẻ ngoài có một không hai của mình.
Và dù có mức giá được cho rằng "trên trời" (2 triệu đồng) cùng thiết kế hết sức bình dân nhưng đây lại là món quà tặng được đông đảo tín đồ mê hàng hiệu yêu thích và săn lùng. Với 3 mẫu mã tương tự nhau nhưng khác biệt về màu sắc, gồm loại đầu "sao y" bản chính từ chai nước lau kính màu xanh da trời đến chai nước hoa Fresh phiên bản vàng và hồng.
Đi ngược số đông. giám đốc sáng tạo của Moschino- Jeremy Scott phá vỡ quy tắc bằng thiết kế hình ảnh bao bì nói '"không" với trang nhã và sang trọng cho nước hoa.
So với bản chính, thiết kế của Moschino không khác là bao nhỉ?
Với vẻ ngoài của chai nước lau kính, giới mộ điệu có thể hiểu ngay dụng ý về mùi hương tươi mát của dòng nước hoa mới này.
Mức giá đưa ra giao động trong khoản 2 triệu đồng nhưng vẫn ùn ùn người mua. .Dẫu sao thì, thời trang vẫn luôn khó hiểu như vậy đấy.