Marks & Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con

Ngày 29/10/2016 08:00 AM (GMT+7)

Vừa qua, thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc - Marks and Spencer đã gây được bất ngờ dành cho khách hàng của mình, khi mở ra chiến dịch chia sẻ khoảnh khắc mẹ và con bằng window trưng bày độc đáo!

Vào những ngày tháng 10, khi window trưng bày của rất nhiều hãng bán lẻ khác phủ kín với không khí của mùa thu – đông, thì Marks & Spencer lại đem đến bất ngờ của khách hàng của mình khi đưa vào đó bối cảnh mẹ và con vô cùng ngọt ngào. Tháng 10 là tháng dành để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, và với Marks & Spencer, không thời gian nào tốt đẹp hơn để cùng tôn vinh mẹ và con gái, hai thế hệ nữ giới vốn dành rất nhiều tình cảm cho nhau.

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 1

Đây cũng là lần đầu tiên có một window trưng bày khiến khách hàng khi đi ngang qua phải nán lại lâu đến vậy, khi có… trưng bày người thật với tính tương tác vô cùng thú vị.

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 2

Bên trong window, là hai mẹ con vô cùng xinh xắn đang cùng nhau tạo dáng rất tươi tắn để thể hiện những khoảnh khắc mẹ và con đáng yêu.

Họ cùng mặc trang phục mùa thu tháng 10 của Marks & Spencer với tone màu cam đất làm chủ đạo.

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 3

Các khách hàng nhí hào hứng xin chụp ảnh cùng cặp mẹ con vô cùng đáng yêu

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 4

Nhiều bà mẹ và trẻ em khi đi ngang qua cũng đã ghé lại chụp ảnh lưu niệm rất sôi nổi.

Thu Thảo (27 tuổi, một khách hàng tại TPHCM) cho biết: “Hôm vừa rồi khi đi ngang mua sắm cùng con gái, tôi mới thấy mọi người đứng xem rất đông, thì mới phát hiện ra cửa sổ trưng bày đang có hoạt động rất thú vị. Ghé vào xem, vì thích quá nên hai mẹ con đã chụp hình cùng với cặp mẹ con người mẫu đáng yêu. Sau đó vào Marks & Spencer thì còn mua được váy cho con và đầm công sở cho mẹ nữa! Tôi nghĩ là mẹ và con gái thì luôn nên gần nhau hơn bằng những hoạt động hàng ngày như đi chơi, đi shopping… này”.

Còn Trung Tín (25 tuổi, nhân viên CNTT) thì lại cho biết: “Tôi thấy đây là một hoạt động khá mới lạ mà Marks & Spencer đã nghĩ ra cho khách hàng nhân dịp tháng 10 ấy chứ. Chắc các khách hàng nữ rất vui. Mà Marks & Spencer còn bán cả đồ cho nam, nên nếu có thêm một ông bố chắc sẽ đầy đủ hơn rất nhiều”.

Chia sẻ về ý tưởng chia sẻ khoảnh khắc mẹ và con gái này, đại diện của Marks & Spencer cho biết: “Chúng tôi muốn những ngày tháng 10 này khi các gia đình, hay các cặp mẹ con khi cùng dắt nhau đi shopping sẽ thấy đặc biệt và thích thú hơn thường ngày. Xem như đây là món quà mà Marks & Spencer dành tặng cho tất cả khách hàng của mình, vì tình cảm gia đình là một trong những điều mà Marks & Spencer cho là rất quan trọng”.

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 5

Không chỉ chuẩn bị không gian trang trí vô cùng sáng tạo, mà Marks & Spencer còn “lên kệ” rất nhiều những mẫu thời trang quốc tế cập nhật đủ trên toàn chuỗi bán lẻ.

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 6

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 7

Rất nhiều sản phẩm thu & đông đã được bày bán dành cho cả người lớn và trẻ em, để khách hàng có thể thoải mái shopping một cách tiện lợi nhất trong những ngày tháng 10.

Đây cũng là thời điểm mà lượng khách ghé đến chuỗi bán lẻ này đông hơn dần đều cho đến cuối năm.

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 8

Marks amp; Spencer gây bất ngờ với window trình diễn hai mẹ con - 9

Đây là thương hiệu thời trang bao gồm cả thương hiệu làm đẹp đến từ Anh Quốc với chất lượng sản phẩm hàng đầu đã gây được tiếng vang khi đặt chân đến Việt Nam. Sản  phẩm được ưa chuộng nhất là mặt hàng cho trẻ em, với kiểu dáng xinh tươi, hợp thời trang hiện đại.

Sản phẩm nam của M&S luôn đem lại sự hài lòng đến cho cả những vị khách hàng khó tính nhất với những bộ Suits lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra, M&S Việt Nam đã đem đến 4 dòng sản phẩm đặc trưng đẹp nhất dành cho phái nữ như: Limited Collection, Autograph Collection, Indigo Collection và M&S Collection. Mỗi bộ sưu tập là một vẻ riêng phù hợp cho từng lứa tuổi, từng phong cách thời trang.

Nguồn: [Tên nguồn].