Cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ xả súng sát hại dã man sau khi chia tay

Ngày 01/08/2016 21:28 PM (GMT+7)

Chán nản và thất vọng sau khi chia tay, Allen Ivanov (19 tuổi) đã quyết định ra tay giết hại bạn gái mình cùng hai người bạn khác.

Vào lúc 0:30 phút ngày 30/7, tại một ngôi nhà thuộc thành phố Mukilteo, bang Washington (Mỹ) đã xảy ra một vụ nổ súng khiến ba người thiệt mạng. Theo điều tra của cảnh sát địa phương, hung thủ là Allen Ivanov, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Washington. 

Được biết, vụ án này xảy ra khi các bạn trẻ đang có một bữa tiệc liên hoan. Không khí tưng bừng, vui vẻ bỗng chốc bị thay thế bởi những tiếng la hét khiếp sợ khi Allen Ivanov bước vào bữa tiệc với khẩu súng trường AR-15 và sau đó nổ súng liên tiếp.

Ba nạn nhân bị giết trong vụ việc này là Anna Bùi, Jake Long và Jordan Ebner. Trong đó Anna Bùi là một cô gái gốc Việt, đồng thời cũng là bạn gái mới chia tay của Allen Ivanov. Sau khi gây án, Allen Ivanov đã lái xe rời khỏi hiện trường, tuy nhiên anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ 2 giờ sau đó.

Cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ xả súng sát hại dã man sau khi chia tay - 1

Allen Ivanov, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Washington là thủ phạm giết chết 3 người tại thành phố Mukilteo, bang Washington, Mỹ 

Alexis, cô sinh viên 18 tuổi cũng có mặt trong bữa tiệc hôm đó kể rằng cô đã phải trốn trong một phòng để không bị trúng đạn của Ivanov.

Một người bạn của Ivanov đã nói với Dailymail rằng Allen Ivanov và Anna Bùi đã chia tay được 2 tháng. Allen khá chán nản và tuyệt vọng. Từ tuần trước, trên tài khoản Instagram của mình, Allen Ivanov bất ngờ đăng tải bức ảnh khẩu súng trường AR-15 với 3 viên đạn đặt dưới đất. Không những vậy, trước khi sự việc xảy ra, Allen Ivanov cũng thường xuyên đăng những câu nói ẩn ý lên mạng.

“Từ khi nhìn thấy bức ảnh cùng những dòng nhắn bí ẩn của Allen, tôi đã suy nghĩ về một điều tồi tệ có thể xảy ra. Và tất cả đã muộn khi vào rạng sáng ngày thứ bảy, khoảng 2h30 phút tôi đã nhận được điện thoại của Allen để thông báo rằng cậu ấy vừa mới giết bạn gái cũ. Tôi cứ nghĩ đó là một trò đùa bởi Allen vốn là người hài hước và hay trêu chọc mọi người”, người bạn của Allen chia sẻ với cảnh sát.

Cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ xả súng sát hại dã man sau khi chia tay - 2

 Anna Bui là một cô gái xinh đẹp, hòa đồng và tốt tính

Theo nhận xét của nhiều người bạn, Allen là một người rất hòa đồng, thân thiện, thông minh và khá hài hước. Allen học chuyên ngành khoa học máy tính, đồng thời anh chàng này còn là kỹ sư và là người sáng lập ra phần mềm trò chơi Skirmos. Allen được rất nhiều bạn nữ trong trường yêu mến.

Trong khi đó, nạn nhân Anna Bui là một cô gái xinh đẹp. “Cô ấy luôn nở nụ cười trên môi và hay kể chuyện cười cho chúng tôi. Cô ấy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và tỏa sáng. Cô ấy là người có trái tim nhân hậu. Cô ấy luôn mơ ước sau này có thể trở thành y tá”, Kayla bạn học của Anna Bui cho biết.

Sau sự việc đau lòng này, các bạn sinh viên đã tổ chức một buổi thắp nến nhằm bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của ba bạn trẻ.

Cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ xả súng sát hại dã man sau khi chia tay - 3

Sau sự việc đau lòng này, các bạn sinh viên đã tổ chức một buổi thắp nến nhằm bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của ba bạn trẻ.

Nhật Linh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h