Đáng yêu lời rao tìm mèo lạc của bé lớp 6

Ngày 24/04/2015 15:48 PM (GMT+7)

Mới đây, lời rao tìm mèo lạc của cô bé Nguyễn Huyền My (Hoàng Mai, Hà Nội) đã khiến nhiều người cảm động.

Trên trang xã hội có đăng một bức ảnh kèm theo những dòng chữ nội dung tìm mèo lạc. Được biết, chủ nhân của bức “tâm thư” ấy là bé Nguyễn Huyền My. My đang học lớp 6, trường tiểu học ở quận Hoàng Mai.

Chúng tôi liên lạc với mẹ của cháu My và được biết, chú mèo thất lạc mới gắn bó với My được vài tuần tuổi nhưng tình cảm bé với mèo rất sâu đậm. Cách đây vài hôm, khi đi học về gọi Mun (tên con mèo) không thấy đâu, My đã viết lời nhắn dán khắp tường quanh khu vực em sống.

Đáng yêu lời rao tìm mèo lạc của bé lớp 6 - 1

Bức ảnh được lan truyền nội dung tìm mèo lạc của bé Huyền My

Nội dung lời nhắn nhủ như sau:

Mọi người ơi, con bị mất con mèo vằn hổ tầm 2 tháng tuổi, từ hôm thứ 3 ngày 21 tháng 4, con đi học về  thì bé đã lạc mất rồi. Con tìm và gọi mãi không thấy đâu, con lo lắm. Dạo này nhớ nó quá con ăn không ngon, ngủ không yên, con còn hay nằm mơ Mun bị người ta làm thịt, khi dậy thì nghe thấy tiếng bé kêu nhưng không làm gì được.

Ai tìm được bé thì con xin các cô, các bác đừng bán Mun của con đi nhé. Khi tìm được bé rồi thì làm ơn cho bé ăn chút gì và uống chút nước, đừng quên gọi con đón bé về nhé...

Nguyễn Huyền My

"Sau mấy ngày tìm Mun nhưng kết quả vẫn là con số 0. My khóc nhiều. Cô có thể mua cho My được một chú mèo khác gần giống Mun nhưng em không đồng ý. My đã viết lời nhắn dán khắp tường quanh khu vực nhà cô sống. Hy vọng một ngày gần đây Mun trở về nhà hoặc có ai gặp Mun thì liên lạc lại với gia đình”, mẹ Huyền My chia sẻ.

Tuệ Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan