Đôi tình nhân 9X mua bán ma túy để "làm vốn" cưới nhau

Ngày 04/07/2016 12:15 PM (GMT+7)

Khi các trinh sát hỏi Nguyễn Thị Chiến rằng biết người tình mua bán trái phép chất ma túy sao không ngăn cản?, Chiến bình thản nói cả hai đều sử dụng ma túy và muốn có một chút vốn liếng để làm ăn trước lúc thành vợ chồng chính thức.

Ngày 4/7, Phòng Cảnh sát ma túy (CSMT) Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sau một thời gian mật phục, theo dõi rất vất vả, vào tối 29/6, các trinh sát bất ngờ bắt giữ Đinh Văn Cường (SN 1993, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), thu giữ trên người của Cường 1 gói ma túy “đá”.

Đôi tình nhân 9X mua bán ma túy để quot;làm vốnquot; cưới nhau - 1

Đinh Văn Cường tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Tiếp tục khám xét nơi ở của Cường, các trinh sát phát hiện thêm 300 gam ma túy tổng hợp dạng “đá”, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và một số tang vật liên quan khác.

Được biết, Cường có biệt danh là “Quẫy”, dù tuổi còn nhỏ nhưng độ “lỳ” và độ ăn chơi thì có tiếng. Để có tiền tiêu xài, Cường mua bán chất ma túy. Từ những cuộc giao dịch nhỏ lẻ, Cường có được “bí quyết” rồi chuyển qua giao dịch ma túy lớn, tạo lập đường dây.

Dù các trinh sát bám theo Cường nhiều lần để bắt quả tang, nhưng với độ ma mãnh và rất tinh vi, Cường nhiều lần trốn thoát. Thấy nguy hiểm, sau đó hắn chuyển về nhà người yêu là Nguyễn Thị Chiến (SN 1994, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để rút vào hoạt động “bí mật”.

Bản thân Cường sử dụng ma túy đã đành, người yêu của Cường cũng sa vào con đường “chết chóc” này. Dù gia đình Chiến chật chội, đông người, nhưng Cường và Chiến vẫn được bố trí ở một phòng riêng, mặc dù cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Đôi tình nhân 9X mua bán ma túy để quot;làm vốnquot; cưới nhau - 2

Nguyễn Thị Chiến cũng sử dụng ma túy, khi biết người yêu mua bán trái phép chất ma túy Chiến không ngăn cản mà cho biết để có một số vốn làm ăn trước khi thành vợ chồng chính thức. Ảnh: C.A

Từ khi về ở nhà người yêu “hoạt động”, việc bắt quả tang đối với Cường ngày càng khó khăn hơn. Nhiều lần các trinh sát phải đóng giả là tình nhân để tiếp cận được mục tiêu.

Sau khi bị bắt cùng với Cường, Nguyễn Thị Chiến khai tại cơ quan điều tra do cả hai đều sử dụng ma túy, biết Cường mua bán trái phép may túy Chiến không ngăn cản mà muốn sau này khi thành vợ chồng để có…một số vốn làm ăn rồi không mua bán trái phép chất ma túy nữa!?.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự