Gặp gỡ nữ triệu phú trẻ tuổi nhất ở độ tuổi lên 9

Ngày 17/05/2016 01:43 AM (GMT+7)

Tuy mới 9 tuổi, nhưng cô bé Isabella Barrett khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình và trở thành triệu phú trẻ tuổi nhất.

Isabella Barret là cái tên khá quen thuộc với khán giả truyền hình Mỹ. Em là ngôi sao nhí nổi tiếng bước ra từ chương trình truyền hình “Toddlers and Tiaras” của Mỹ. Sau khi nổi tiếng từ chương trình này, Isabella bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh dòng thời trang và trang sức của riêng mình. Năm 2013, Isabella đã trở thành triệu phú trẻ tuổi nhất Thế giới khi chỉ mới lên 6 tuổi.

Tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng Isabella đã gây dựng cho một đế chế riêng cho mình. Cô bé ngày càng thành công và tự nhận mình là một nữ doanh nhân, một nhà thiết kế giỏi. Hiện tại Isabella đang là cổ đông chính trong hai công ty thời trang Glitzy Girl và Bound By the Crown Couture.

Gặp gỡ nữ triệu phú trẻ tuổi nhất ở độ tuổi lên 9 - 1

Tuy mới 9 tuổi, nhưng cô bé Isabella Barrett  khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình và trở thành triệu phú trẻ tuổi nhất. 

Không chỉ là bà chủ của các chuỗi cửa hàng thời trang lớn, Isabella cũng thường xuyên tham gia trình diễn thời trang trên sân khấu của chương trình Tuần lễ thời trang New York. Cô bé rất tự tin sải bước trên sân khấu như một người mẫu thực thụ.

“Cháu cảm thấy rất vui khi được nhiều người chú ý đến. Khi cháu trình diễn trên sân khấu, tất cả mọi ánh đèn đều chiếu lên người cháu và mọi người phải chú ý đến cháu. Có rất nhiều người khen cháu xinh đẹp và họ yêu quý cháu. Vì thế cháu hoàn toàn thích cuộc sống của cháu bây giờ”, Isabella chia sẻ với báo chí.

Gặp gỡ nữ triệu phú trẻ tuổi nhất ở độ tuổi lên 9 - 2

Không chỉ là bà chủ của các chuỗi cửa hàng thời trang lớn, Isabella cũng thường xuyên tham gia trình diễn thời trang trên sân khấu của chương trình Tuần lễ thời trang New York

Isabella là một cô bé đa tài khi "lấn sân" sang lĩnh vực âm nhạc. Isabella từng phát hành hai ca khúc có tên "LOL" và "I'm just a Kid" sau khi kết thúc cuộc thi “Toddlers and Tiaras” vào năm 2012.

Gặp gỡ nữ triệu phú trẻ tuổi nhất ở độ tuổi lên 9 - 3

Cô bé có lối sống vô cùng xa hoa khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ

Là chủ sở hữu của nhiều cửa hàng, đồng thời là người mẫu, điều đó đồng nghĩa với việc số tiền mà Isabella kiếm được mỗi tháng là tương đối cao. Chính vì thế, cô bé có lối sống vô cùng xa hoa khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Isabella thường xuyên chi nhiều tiền để mua được những món hàng thiết kế mà cô bé thích. Hiện cô bé có 60 đôi giày, 14 bộ đồ thể thao thương hiệu Juicy Couture. Hầu như tất cả các món đồ của Isabella đều là hàng hiệu, thậm chí là hàng hiếm.

Gặp gỡ nữ triệu phú trẻ tuổi nhất ở độ tuổi lên 9 - 4

Isabella và mẹ

Mẹ của Isabella, bà Susanna đã bị chỉ trích rất nhiều khi cho con gái tham dự cuộc thi tìm kiếm hoa hậu nhí vào năm 2012. Tuy nhiên, theo bà Susanna thì những việc mình làm không có gì xấu đối với Isabella.

Trâm Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan