Giải cứu người phụ nữ bị chồng hành hung, nhốt trong nhà

Ngày 06/01/2017 18:00 PM (GMT+7)

Lực lượng chức năng vừa giải cứu một người phụ nữ bị chồng hành hung sau đó nhốt trong nhà cùng cậu con trai.

Ngày 6.1, Công an thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, trưa cùng ngày công an thành phố và lực lượng chức năng phường Hà Khẩu (TP.Hạ Long) giải cứu thành công một người phụ nữ bị chồng hành hung rồi khóa trái cửa, nhốt trong nhà cùng cậu con trai.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 6.1, người dân phường Hà Khẩu nghe thấy tiếng động vỡ đồ dùng sinh hoạt trong nhà đối tượng Trần Huy Thái (ở phường Hà Khẩu).

Giải cứu người phụ nữ bị chồng hành hung, nhốt trong nhà - 1

Lực lượng chức năng Hạ Long giải cứu người vợ bị chồng hành hung, nhốt trong nhà

Người dân trong khu vực qua xem thì phát hiện Thái và vợ là chị Nga xô xát, đánh nhau. Tuy nhiên, Thái đã khóa trái cửa, đập phá đồ đạc trong nhà và không cho chị Nga cùng cậu con trai út ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP.Hạ Long và lực lượng phường Hà Khẩu đã có mặt giải cứu mẹ con chị Nga. Mặc dù lực lượng chức năng vận động thuyết phục Thái mở cửa để làm việc nhưng đối tượng vẫn cố thủ trong nhà.

Đến 12h trưa, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng TP.Hạ Long đã giải cứu thành công hai mẹ con chị Nga ra ngoài, đồng thời khống chế Thái đưa về trụ sở để điều tra.

Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an Thành phố Hạ Long cho biết, khi được giải cứu chị Nga và cậu con trai bị xây xát nhẹ, không bị thương tích nặng.

“Hai vợ chồng Thái trước đó thường xuyên đánh nhau. Thái từng có tiền án liên quan đến ma túy. Cơ quan điều tra đang giám định đối tượng có sử dụng ma túy hay không. Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xử lý theo quy định”, đại tá Tấn cho biết.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình