Hoa hậu Phương Nga: "Tôi và Cao Toàn Mỹ ở chung phòng trong 17 lần ra nước ngoài cùng nhau"

Ngày 26/06/2017 10:45 AM (GMT+7)

Sáng nay (26-6), phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ hoa hậu Phương Nga và đồng phạm bị truy tố về tội lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tiếp tục bước vào ngày xét xử thứ 2. Bị cáo Phương Nga đã hết im lặng.

Đáng chú ý, sau nhiều lần cương quyết giữ quyền im lặng tại tòa, không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ VKS, HĐXX và kể cả luật sư bào chữa cho mình, hôm nay bị cáo Phương Nga đã không còn im lặng nữa mà quyết định khai báo tại tòa.

Nội dung đầu tiên cô khai báo chính là về bản hợp đồng tình ái được cho là của cô và ông Cao Toàn Mỹ đã gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Trước đó, khai trước tòa, ông Cao Toàn Mỹ cho rằng trong 17 lần xuất nhập cảnh cũng nhau với bị cáo Phương Nga, cả hai không có lần nào ở chung phòng. Nga còn có bạn trai đi cùng trong một số lần... Ông Mỹ cũng khẳng định không thanh toán chi phí cho Nga.

Hoa hậu Phương Nga: amp;#34;Tôi và Cao Toàn Mỹ ở chung phòng trong 17 lần ra nước ngoài cùng nhauamp;#34; - 1

Bị cáo Phương Nga đã chịu khai báo tại tòa. Ảnh: HY

Tuy nhiên, sau khi im lặng không khai về việc này khi được HĐXX hỏi trong phiên tòa trước, lần này bị cáo Nga đã trả lời thẩm vấn của tòa về việc này.

Bị cáo Nga khai là có đi du lịch cùng ông Mỹ ra nước ngoài lẫn trong nước. Chi phí thanh toán thì "phần bị cáo anh Mỹ đưa tiền cho bị cáo thanh toán, đi nước ngoài thì ở chung phòng trong nước mới khác phòng". Khách sạn trong nước được Nga nhắc tới là Sheraton.

Việc khai báo này này được dư luận đánh giá là có lợi cho cô hơn là quyết "im lặng" tại tòa.

Video lời khai của Hoa hậu Phương Nga trong phiên tòa sáng nay

Nói về nguyên nhân nhất quyết không khai ở CQĐT, Nga cho rằng bị cáo biết các chứng cứ mình đưa ra sẽ không được điều tra đến nơi đến chốn và sợ bị hủy chứng cứ. Đó cũng là lý do bị cáo không đưa ra bất kỳ chứng cứ nào cho luật sư khi đến những ngày gần đây mới trình.

Nga cũng nói toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái phát tán trên mạng là do ông Mỹ gửi cho mình. "Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết. Nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao..", Nga trình bày.

Xem toàn bộ diễn biến phiên tòa TẠI ĐÂY.

Theo HOÀNG YẾN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cao Toàn Mỹ