Mắng chửi mẹ chồng giữa phố, nàng dâu bị chồng đánh "thừa sống thiếu chết"

Ngày 14/07/2017 03:55 AM (GMT+7)

Cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau một đoạn clip gây phẫn nộ ghi lại cảnh một cô gái đứng giữa phố mắng nhiếc mẹ chồng, rồi sau đó bị chính chồng mình đánh đập một trận dã man.

Vào ngày 5/7 vừa qua, tại một khu phố thuộc thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, có một cô gái không hiểu lý do tại sao lại đứng giữa đường phố mắng chửi mẹ chồng của mình. Cô gái ngước mặt lên và buông lời thậm tệ với người mẹ đang ở tầng trên.

Qua lời nói trong đoạn video, cô gái trách mẹ chồng vì bà từ lâu đã không chấp nhận chuyện tình cảm của cô và chồng, thường xuyên gây khó dễ nên khiến cô gái bức xúc. “Bà ta không thích tôi, nhiều lần xúi giục con trai ly hôn với tôi,” cô gái tức giận nói.

Mắng chửi mẹ chồng giữa phố, nàng dâu bị chồng đánh amp;#34;thừa sống thiếu chếtamp;#34; - 1

Vì quá bức xúc trước những gì mẹ chồng đã làm với mình, nàng dâu đứng giữa phố mắng nhiếc thậm tệ bà ấy.

Mắng chửi mẹ chồng giữa phố, nàng dâu bị chồng đánh amp;#34;thừa sống thiếu chếtamp;#34; - 2

Cô gái trẻ mắng chửi với từ ngữ thô tục và cử chỉ không đúng đắn trong lúc bộc phát cơn nóng giận.

Lúc này hai vợ chồng đang chuẩn bị lên xe đi đâu đó, nhưng khi nghe vợ mình buông lời mắng nhiếc mẹ, người chồng đứng ngay bên cạnh liền xông vào và tung ra những cú đấm, cú đạp dã man khiến người đi đường hoảng hốt, không kịp can ngăn hay làm gì khác.

Sau những cái tát đầu tiên, người phụ nữ hét lớn: “Anh cũng nghe theo mẹ anh phải không? Anh định đánh tôi tiếp phải không?,” khi chưa nói dứt câu thì người chồng đã đạp liên tục vào người cô gái. Những cú đá chân được đưa ra dồn dập đến nỗi cô gái không thể chống cự được.

Mắng chửi mẹ chồng giữa phố, nàng dâu bị chồng đánh amp;#34;thừa sống thiếu chếtamp;#34; - 3

Người chồng đứng kế bên không chịu nổi những lời mắng chửi, liền tát cô vợ mình một cách thẳng tay.

Khi cô vợ tội nghiệp đã bị dồn vào một chiếc xe hơi, không còn đường trốn chạy, người chồng vẫn không ngừng đạp thẳng chân vào người cô gái thật mạnh bạo. Những người chứng kiến quá hoảng sợ liền gọi cảnh sát khu vực đến giải quyết, nhưng vì đây là vấn đề nội bộ gia đình nên họ chỉ hòa giải chứ không can thiệp sâu được.

Mắng chửi mẹ chồng giữa phố, nàng dâu bị chồng đánh amp;#34;thừa sống thiếu chếtamp;#34; - 4

Không những tát vào mặt, mà người chồng còn đạp liên tục vào cơ thể của vợ mình.

Mắng chửi mẹ chồng giữa phố, nàng dâu bị chồng đánh amp;#34;thừa sống thiếu chếtamp;#34; - 5

Khi cô gái vị dồn vào đường cùng, người chồng vẫn không ngừng lại.

Sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi lên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, rất nhiều người dùng đã tham gia bình luận để bày tỏ ý kiến của mình. Hầu hết mọi người đều lên án lối hành xử kém văn minh của cả người vợ lẫn người chồng.

“Con dâu mà ăn nói với mẹ chồng như thế thì quá là hỗn láo", “Không biết mẹ chồng có tàn nhẫn như thế nào, nhưng cô gái nói chuyện như thế với người mẹ là quá láo xược", “Thật chẳng ra làm sao, ăn nói như thế có bị đánh mạnh hơn nữa cũng đáng".

Trong khi đó nhiều người khác thì cho rằng: “Dù thế nào đi nữa thì người chồng là đàn ông, không nên ra tay quá dã man với phụ nữ như thế, chuyện gì cũng có thể ngồi lại để nói chuyện phải trái với nhau mà", “Dù sao cũng tội nghiệp cô gái, người chồng này có quá nhu nhược không? Tôi mong gia đình họ sẽ sớm hòa thuận".

Quang Niên (Sohu News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan