Muốn được giống Người nhện, cậu bé 5 tuổi cầm ô nhảy từ tầng 3 xuống đất

Ngày 23/04/2017 07:00 AM (GMT+7)

Chỉ vì muốn giống như Người nhện (Spiderman), một cậu bé 5 tuổi ở Croatia đã quyết định cầm ô nhảy từ độ cao cách mặt đất 12m. May mắn khi tiếp đất, bé không bị thương nặng.

Cô Zeljka V, 32 tuổi, mẹ của cậu bé (chưa rõ danh tính) cho hay: “Mọi thứ xảy ra chỉ trong giây lát. Lúc đó ở trong phòng khách, thằng bé đột nhiên trèo lên cửa sổ rồi nhảy xuống với một chiếc ô đang mở cầm ở tay. Cảm ơn Chúa, thằng bé không làm sao cả. Tôi nghĩ Chúa đã cứu giúp con tôi”.

Được biết, vị trí đứa trẻ này nhảy xuống là tầng 3 của căn hộ, nơi cách mặt đất khoảng 12m. Những người hàng xóm nói rằng họ không thể tin vào đôi mắt của mình khi nhìn thấy đứa trẻ lao qua cửa sổ rồi rơi xuống đất.

“Nghe thấy có thứ gì rơi xuống, tôi vội nhìn ra ngoài và hoảng hốt khi thấy một đứa trẻ nằm dưới đất. Tôi chạy ra đó thật nhanh để kiểm tra xem cậu bé có bị làm sao không. Thằng bé nói rằng mình chỉ bị đau ở lưng và hai chân”, người hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết.

Muốn được giống Người nhện, cậu bé 5 tuổi cầm ô nhảy từ tầng 3 xuống đất - 1

Chỉ vì muốn giống như người nhện (Spiderman), một cậu bé 5 tuổi ở Croatia đã quyết định cầm ô nhảy từ độ cao cách mặt đất 40 cm. May mắn khi tiếp đất, bé không bị thương nặng.

Ngay sau đó, đứa trẻ này đã được đưa đi bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra và thông báo em không có vết thương nào nghiêm trọng, chỉ bị xây xước nhẹ ngoài ra. Khi bác sĩ hỏi cậu bé tại sao lại làm như vậy, em hồn nhiên trả lời là “Cháu đang nhảy giống như Spiderman”.

Khi biết con trai may mắn không bị làm sao, người mẹ nghĩ rằng chiếc ô đã phần nào giúp đỡ con. Nó có thể làm giảm tốc độ rơi và giúp đứa trẻ không bị va chạm mạnh xuống đường.

Muốn được giống Người nhện, cậu bé 5 tuổi cầm ô nhảy từ tầng 3 xuống đất - 2

Cậu bé làm như vậy chỉ vì muốn được giống người nhện

Trước đó không lâu, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại một khu dân cư ở huyện Côn Sơn, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân là một cậu bé chỉ khoảng 7 tuổi.

Ngày hôm đó, cả gia đình đều đi vắng nên chỉ có mỗi mình bé trai này ở nhà. Trong lúc xem hoạt hình, thấy nhân vật trong phim cầm ô nhảy từ tầng cao xuống đất và hạ cánh một cách an toàn, cậu bé bèn nảy ra ý tưởng bắt chước cảnh tượng ấy.

Muốn được giống Người nhện, cậu bé 5 tuổi cầm ô nhảy từ tầng 3 xuống đất - 3

Bé trai Trung Quốc dùng ô nhảy từ nhà cao tầng xuống đất

Nghĩ là làm, cậu bé liền nhảy từ tầng 5 của tòa nhà và dùng ô để làm dù. Mặc dù nhảy từ tầng 5, song chiều cao của nó tương đương tòa nhà 10 tầng. Sau sự việc, em được đưa đến bệnh viện và trải qua phẫu thuật khẩn cấp.

Hiện, tình trạng của em không còn nguy kịch nhưng không rõ cậu bé có gặp phải chấn thương vĩnh viễn nào không. Vật cứu mạng cậu bé không phải chiếc ô bởi trước khi ngã xuống đất, cậu bé vướng vào một đường dây điện, làm giảm đà rơi.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h