Mỹ: Lại xả súng kinh hoàng, 7 người chết

Ngày 28/07/2013 16:57 PM (GMT+7)

Vụ xả súng kinh hoàng này xảy ra trong một tòa nhà gần thành phố Miami ở bang Florida của Mỹ sáng 27/7 khiến 7 người thiệt mạng bao gồm cả nghi can.

Sáng 27/7 (theo giờ địa phương), cảnh sát đã đột kích vào các căn hộ trên một tòa nhà tại Hialeah, gần thành phố Miami ở bang Florida của Mỹ để giải cứu một nhóm con tin bị một tay súng bắt giữ trong nhiều giờ liền.

Giới chức trách cho biết trước khi đem theo 2 con tin và cố thủ trong 1 căn hộ, tay súng này đã nã ra nhiều phát đạn ở một số tầng thuộc nhà thuộc tòa nhà Hialeah.

Phát ngôn viên cảnh sát thành phố Miami, Trung úy Eddie Rodriguez cho biết, vụ việc xảy ra lúc 18h30' ngày 26/7 và kết thúc lúc 2h30' sáng ngày 27/7, khi lực lượng công an đột nhập được vào tòa nhà và trấn áp tay súng.

Mỹ: Lại xả súng kinh hoàng, 7 người chết - 1

Cảnh sát bao vây bên ngoài tòa nhà chung cư.

Hai con tin đã được thả mà không bị thương. Tuy nhiên, thi thể 5 con tin đã được tìm thấy bên trong tòa nhà, trong khi nạn nhân thứ 6 bị sát hại trong khi đang đi ngang qua một phố bên ngoài.

Pedro Vargas, 43 tuổi, đã tức giận phóng hỏa đốt căn hộ của ông ta. Khi quản lý của tòa nhà và vợ của ông phát hiện thấy khói và cháy tới căn hộ của Vargas, thì họ bị người đàn ông này bắn chết.

Shamira Piscotti, cô con gái của hai nạn nhân, cho biết: “Tôi đã nghe thấy 15 đến 20 viên đạn được bắn ra và tôi đã chạy ra khỏi nhà. Nhưng người hàng xóm lúc đó la hét rằng bố mẹ tôi đã bị bắn. Tôi đoán có một cuộc cãi nhau và một người nào đó đã bắn bố mẹ tôi.”

Nguyên nhân nam nghi phạm bắt cóc 6 người ở chung cư Hialeah chưa được xác định, Cảnh sát đang nỗ lực để nhận diện những nạn nhân còn lại.

Khu chung cư nằm trong thành phố đông dân gốc Cuba. Tòa nhà có khoảng 90 gia đình sinh sống. Hiện chưa rõ nghi phạm có sống ở đây hay không. Bang Florida của Mỹ có luật sử dụng súng tương đối dễ dãi. Theo báo cáo được công bố năm ngoái, Florida có hơn 1 triệu người được cấp phép sử dụng súng.

Bảo Hân (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan