Nghệ An: Sơ tán hơn 200 trẻ mầm non vì bình gas bất ngờ bốc cháy

Ngày 22/05/2017 16:07 PM (GMT+7)

Phát hiện bình gas trong nhà bếp bốc cháy, các giáo viên trường mầm non Hoàng Trù đã nhanh chóng sơ tán các em học sinh ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h (ngày 22/5) tại khu vực nhà bếp của trường mầm non Hoàng Trù, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Vào thời điểm này, nhân viên nhà bếp của trường đã vào phòng nấu ăn bật bếp gas thì ngọn lửa bất ngờ bốc lên nghi ngút, bao trùm lên toàn bộ bếp và 2 bình gas công nghiệp dùng để nấu ăn.

Nghệ An: Sơ tán hơn 200 trẻ mầm non vì bình gas bất ngờ bốc cháy - 1

Bình gas bị cháy sém, may là chưa phát nổ. Ảnh Phunuonline

Sau khi nghe tiếng hô hoán, các giáo viên đã nhanh chóng đưa các em học sinh ra ngoài, đến các nhà dân gần đó để lánh tạm. Đồng thời báo lên chính quyền địa phương để lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy ứng cứu.

Nghệ An: Sơ tán hơn 200 trẻ mầm non vì bình gas bất ngờ bốc cháy - 2

Vụ hỏa hoạn làm hư hỏng một số gạo và đồ dùng thiết bị nhà bếp. Ảnh Phunuonline

Theo ông Trần Lê Chương, Chủ tịch UBND xã Kim Liên, nguyên nhân gây ra vụ cháy trên có thể là do bình gas bị rò rỉ, khi bật bếp thì ngọn lửa mới bùng phát. Cũng theo ông Chương, vụ hỏa hoạn đã làm hư hỏng một số lượng gạo, đồ dùng thiết bị nhà bếp của nhà trường. Tại thời điểm trên, tại trường có hơn 200 em học sinh, rất may không em học sinh nào bị thương.

Ngay sau khi đưa toàn bộ học sinh ra ngoài, các giáo viên của trường cũng đã gọi điện thoại thông báo cho phụ huynh tới trường đón các em về nhà để đảm bảo an toàn.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự