Người mẫu ảnh xinh đẹp bị người tình của bạn thân giết hại thảm thiết

Ngày 04/03/2017 11:24 AM (GMT+7)

Sau khi nhận lời đi chụp ảnh ngoài trời, cô người mẫu ảnh nổi tiếng xứ Đài Loan đã bị một gã thanh niên cướp tài sản rồi bóp cổ cho đến chết.

Theo đó, cảnh sát quận Nam Cảng, phía đông của Đài Bắc, thuộc Đài Loan vừa phát hiện thấy thi thể của một cô gái trẻ. Nạn nhân sau đó được xác định là người mẫu ảnh họ Trần, 22 tuổi.

Trước đó, cô Trần đã nhận lời mời chụp ảnh ngoại cảnh của một người đàn ông họ Trình, tại một địa điểm ngoại ô vắng vẻ. Không ngờ bộ ảnh chưa được thực hiện, thì hắn đã cướp tài sản rồi tấn công cô cho đến chết.

Người mẫu ảnh xinh đẹp bị người tình của bạn thân giết hại thảm thiết - 1

Mẫu ảnh xinh đẹp xứ Đài bị người yêu của bạn thân giết chết.

Cảnh sát đã nhanh chóng tóm gọn được Trình sau khi người đàn ông này dùng thẻ tín dụng của cô Trần để thanh toán tiền đặt phòng khách sạn. Đi cùng với Trình vào khách sạn, là cô gái họ Lương. Phũ phàng thay, Lương chính là người bạn thân nhất của cô Trần.

Sau khi bị bắt giữ, cảnh sát xem xét hồ sơ của Trình ở đồn, và nhận thấy hắn có tiền án bị truy nã về tội hiếp dâm, cướp của. Trình khai nhận đã ra tay bóp cổ cô Trần cho đến chết để lấy tiền bạc tiêu xài, do đang quá túng quẫn.

Người mẫu ảnh xinh đẹp bị người tình của bạn thân giết hại thảm thiết - 2

Vì quá tin tưởng vào anh chàng người yêu của bạn thân, cô gái đã bị giết chết rất thê thảm.

Sau khi gây án, gia đình cô Trần đã gọi điện thoại đến hỏi thăm con gái, tên này thậm chí còn sử dụng máy giả giọng để nói chuyện với mẹ cô Trần rằng “con đang mệt và ngủ ở nhà bạn”.

Mặc dù cô gái họ Lương có vẻ không liên quan gì đến vụ án, nhưng nhiều người quen cho biết Lương và Trần là hai người bạn rất thân. Cảnh sát tìm thấy ở nhà Lương có rất nhiều đồ đạc của cô Trần. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra liệu Lương có đứng đằng sau sự việc này hay không.

Quang Niên (Dịch từ China News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự