Người mẫu Như Thảo chưa trình báo vụ cướp

Ngày 07/07/2014 15:43 PM (GMT+7)

Đọc được thông tin trên báo, công an đã xác minh, điều tra nhưng chưa có kết quả.

Sáng 7/7/2014, trao đổi với chúng tôi, thượng tá Trịnh Văn Sâm (Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự công an quận 9, TP.HCM) cho biết, mấy hôm trước có đọc được thông tin một số báo đưa tin về người mẫu Phan Như Thảo (SN 1987) bị cướp với tổng trị giá 190 triệu đồng xảy ra gần khu vực phim trường quận 9, TP.HCM. Với nhiệm vụ của mình, công an quận 9 đã kết hợp công an phường xác minh, điều tra nhưng vẫn chưa có kết quả.

Bên cạnh đó, ông Sâm còn cho hay, mặc dù báo chí đưa tin khá nhiều, công an vào cuộc xác minh, điều tra, nhưng đến nay, công an vẫn chưa nhận được thông tin nào liên quan đến vụ cướp cũng như trình báo từ phía Như Thảo.

Người mẫu Như Thảo chưa trình báo vụ cướp - 1

Người quản lý cho biết Phan Như Thảo mới bị cướp giật

Trước đó, trên trang cá nhân của Phan Như Thảo, quản lý của cô chia sẻ thông tin: "Chiều qua, mình và Phan Như Thảo đáp máy bay từ Singapore về Tp.HCM thì Thảo một mình đi thẳng đến đoàn phim để tiếp tục làm việc. Sau khi kết thúc cảnh quay, Phan Như Thảo bước ra khỏi phim trường để đón taxi vì trời mưa rất to, gọi taxi rất khó. Trong lúc Thảo đang loay hoay thì bất ngờ có 2 tên cướp chạy xe máy từ phía sau chạy lên giật túi xách của Thảo. 

Ngay khi bị cướp giật bất ngờ, Thảo rất hoảng loạn. Hiện tại, tinh thần của Thảo vẫn chưa thể bình tỉnh trở lại. Cô ấy chỉ bị trầy xướt phần mềm vì bị ngã xuống đường.

Tình trạng an ninh tại TP.HCM từ lâu đã được báo động, nhưng nó cực kỳ nguy hiểm trong thời điểm hiện tại khi đang diễn ra mùa World Cup 2014. Hơn nữa, do Sài Gòn đang vào mùa mưa to, hệ thống ánh sáng trên đường bị thiếu trầm trọng, nên mong mọi người cẩn thận".

Cũng theo chia sẻ của quản lý Phan Như Thảo, số tài sản người mẫu bị cướp giật bao gồm một túi xách, một chiếc ví cầm tay, điện thoại 20 triệu đồng, và hơn 4.000 USD... Mặc dù bị mất tài sản với tổng trị giá lên tới khoảng 190 triệu đồng, nhưng quản lý riêng của Phan Như Thảo cho biết, thứ giá trị nhất vẫn là các loại giấy tờ tùy thân cá nhân và passport! "Hy vọng bọn cướp gửi giấy tờ về nhà cho chuộc lại hoặc ném đâu đó, có người nhặt gửi về nhà dùm", người quản lý chia sẻ.

Phan Như Thảo là người mẫu sinh năm 1987, ngụ tại TP.HCM. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, siêu mẫu Phong cách Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu Việt Nam Hoàn cầu…

Ngọc Duyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan