Nhà tiên tri Vanga và những tiên đoán đúng đến giật mình về nước Mỹ

Ngày 15/11/2016 19:50 PM (GMT+7)

Nhà tiên tri Vanga đã từng khiến cả thế giới kinh ngạc với những lời tiên đoán chính xác đến không ngờ.

Vanga tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova, là một nhà tiên tri, đồng thời cũng là người chuyên nghiên cứu về thảo dược. Bà sinh ngày 31/1/1911, sống trọn cuộc đời tại thành phố Rupit, Bulgary và mất ngày 11/8/1996. 

Bà Vanga bắt đầu có khả năng “nhìn thấu tương lai” vào năm 16 tuổi. Một nhà tiên tri nói rằng, bà có khả năng tiên tri siêu việt như vậy là do nhận được thông tin từ những hình nhân xa lạ mà người thường không thể nhìn thấy được.

Nhà tiên tri Vanga và những tiên đoán đúng đến giật mình về nước Mỹ - 1

Cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga trải qua nhiều nấc thăng trầm

Vanga đã tiên đoán về sự sống, cái chết và số phận của biết bao con người. Tuy nhiên, những tiên đoán mang tầm vóc vĩ mô của bà mới thực sự khiến người ta kinh ngạc. Vanga cũng cố gắng tiên đoán về trẻ sơ sinh và các bào thai. Bà nói bà đang nhìn thấy và nói chuyện với con người, cả những người đã chết hàng trăm năm trước. Vanga cũng đã nói bà không thích nói về tương lai nhưng vẫn phải nói. Đáng sợ nhất là Vanga cho rằng có rất nhiều sinh vật ngoài trái đất đã và đang ở trái đất từ rất lâu rồi, họ đến từ một hành tinh được gọi là Vamfim, là hành tinh thứ ba từ trái đất trong hệ mặt trời.

Vanga từng có những những câu nói dành riêng cho nước Mỹ và đến nay nó vẫn chính xác đến không ngờ.

Nhà tiên tri Vanga và những tiên đoán đúng đến giật mình về nước Mỹ - 2

Bà lão mù Vanga cũng là người khiến cả nhân loại ngỡ ngàng vì khả năng tiên đoán chính xác nhiều sự kiện trong tương lai 

Về vụ khủng bố 11/9  

Năm 1989, Vanga thốt lên: “Đáng sợ! Đáng sợ! Anh em sinh đôi của nước Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ".

Và lịch sử diễn ra như Vanga dự đoán ngày 11 tháng 9 năm 2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.

Nhà tiên tri Vanga và những tiên đoán đúng đến giật mình về nước Mỹ - 3

 Hình ảnh khủng khiếp về vụ khủng bố 11/9

Những con chim sắt mà bà nói tới là hai máy bay bị đánh cắp bị bọn không tặc cướp lái và lao thẳng vào hai toàn nhà chọc trời ở Mỹ vào buổi sáng ngày 11 tháng 9 năm 2001. Từ bụi rậm (bush) trong tiếng Anh cũng là tên của tổng thống đương thời, George W. Bush.

Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ

Những người Nga yêu mến Vanga đã nói rằng bà đã dự đoán chính xác vị tổng thống đời thứ 44 của Mỹ sẽ là một người lai da đen. Nhà tiên tri mù Vanga mô tả rất chi tiết về vị tổng thống đặc biệt này: "Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới. Tuy nhiên, điều ngược lại sẽ xảy ra".

Bà cũng nói thêm: "Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến".

Đúng như lời bà tiên đoán, Barack Obama trúng cử tổng thống Mỹ năm 2009, trong giai đoạn Mỹ đang lún sâu vào cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất kể từ sau thế chiến thứ 2. 

Nhà tiên tri Vanga và những tiên đoán đúng đến giật mình về nước Mỹ - 4

Bà dự đoán chính xác vị tổng thống đời thứ 44 của Mỹ 

Trong suốt 2 nhiệm kỳ, ông đã xoay chuyển được nhiều mặt của nước Mỹ và vượt qua vị trí của Bill Clinton trong lòng người Mỹ.

Điều khiến nhiều người băn khoăn rằng Tại sao hai nhà tiên tri nổi tiếng thế giới lại nhận định Obama là vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ

Obama vẫn là tổng thống cho đến khi Donald Trump nhậm chức vào ngày 20.1.2017, hiện vẫn chưa ai hiểu rõ “tổng thống cuối cùng” có nghĩa là gì.

Nhiều người lo ngại đây là lời tiên tri cho rằng thế giới sẽ diệt vong. Những người khác thì nói có thể vai trò của tổng thống ở Mỹ sẽ không còn nữa và nước này sẽ có một hệ thống chính trị mới.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h