Sau 2,5 tiếng bị nước cuốn trôi, cô gái bỗng nổi lên thoát chết thần kỳ nhờ quá béo

Ngày 27/05/2017 15:35 PM (GMT+7)

Thân hình to béo đã giúp cô gái 23 tuổi thoát chết khi bị nước cuốn đi.

Vào lúc 11h25 tối 24/5 vừa qua, mặc dù không biết bơi nhưng cô gái 23 tuổi tên Liu Fang vẫn dũng cảm nhảy xuống cứu người chết đuối tại đoạn sông Trường Giang ở thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. 

Cảnh sát, lính cứu hỏa, đội cứu hộ cùng tàu thuyền được huy động đến để cứu cô gái trẻ nhưng không có kết quả. Mọi người lắc đầu cho biết, Liu Fang không có bất kỳ cơ hội sống sót nào.

Gia đình cô Liu tuyệt vọng. Người chồng gào khóc hết nước mắt thậm chí còn 5 lần nhảy xuống sông theo vợ khiến 5 người khác phải ôm chặt. Và rồi "phép lạ" bất ngờ xảy ra. Vào lúc 1h50 sáng 25/5, chồng của cô Liu là Huang Hua nhận được cuộc gọi thông báo, cô vẫn còn sống.

Sau khi cứu người đuối nước, cô Liu đã bị rơi vào chỗ nước sâu rồi ngất đi. Đến khi tỉnh lại cô thấy mình bị trôi dạt đến một nơi khác và vẫy gọi một chiếc thuyền gần đó cứu giúp. Cô tỉnh táo bước lên bờ và nhờ người gọi cho chồng.

Sau 2,5 tiếng bị nước cuốn trôi, cô gái bỗng nổi lên thoát chết thần kỳ nhờ quá béo - 1

Vị trí cô Liu mất tích và bị trôi dạt cách nhau khoảng 1km.

Được biết, đoạn sông Trường Giang chảy qua thành phố Lô Châu với hình chữ S và trông khá êm đềm, phẳng lặng. Thế nhưng thực sự nó đã giết hàng chục người mỗi năm. 100% những người bị rơi xuống sông đều tử vong.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, cảnh sát nhận được tin báo có người bị đuối nước. Khi cảnh sát đến thì thấy có rất nhiều người dân đứng xung quanh 1 người phụ nữ ướt như chuột lột. Cô khóc và cho biết mình vừa được cứu sống còn người cứu mình đã mất tích dưới dòng sông.

Sau đó, 23 người đã xuống sông tìm kiếm trong đêm tối. 

Sau 2,5 tiếng bị nước cuốn trôi, cô gái bỗng nổi lên thoát chết thần kỳ nhờ quá béo - 2

Cô Liu được cảnh sát khen tặng vì dũng cảm cứu người.

Cô Liu và anh Huang đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Họ quen nhau đã nhiều năm và mới đến Lô Châu làm việc cách đây hơn 1 năm.

May mắn lần này vì cô Liu Fang có thân hình to béo và đây chính là lý do khiến cô bị nhấn chìm xuống dòng sông lại nổi lên lơ lửng mặt nước.

T.N (Star News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h