Nổ cháy gas: 3 mẹ con tử vong

Ngày 21/09/2013 14:35 PM (GMT+7)

Sau một ngày cấp cứu, tất cả 3 mẹ con trong vụ rò rỉ bình gas gây cháy đều đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Đến sáng ngày 21/9, cả 3 mẹ con chị Hoàng Thị Mai Lan (SN 1985) cùng với hai con nhỏ là cháu Ngô Hoàng Lâm (5 tuổi) và Ngô Hoàng Lợi (3 tuổi đều trú tại tổ 4, ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đã tử vong.

Vào khoảng 9h30 phút ngày 20/9, người dân trong khu vực nghe tiếng nổ sau đó là tiếng kêu cứu thảm thiết của chị Lan. Mọi người chạy đến kinh hãi chứng kiến cả 3 mẹ con chị đang cháy như đuốc sống. Họ vội dập lửa rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Bình Dương và bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Nhưng do vết thương quá nặng, sau một ngày cấp cứu cả 3 nạn nhân đều đã tử vong.

Anh Ngô Tấn Lực (chồng và cha của nạn nhân) như không còn đủ nước mắt trước nỗi đau quá lớn, một lúc mất đi 3 người thân. "Vợ tôi rất thương con nên không thể nào có hành động làm hại con. Gia đình chúng tôi cho đây chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn”, người chồng khẳng định.

Nổ cháy gas: 3 mẹ con tử vong - 1
 Những người thân trong gia đình nạn nhân bàng hoàng hay tin cả 3 mẹ con tử vong.

Được biết, vợ chồng anh Lực lấy nhau 6 năm nay và đã có với nhau 2 người con là cháu Lâm và cháu Lợi. Gia cảnh của chị rất khó khăn, chồng đi cạo mủ thuê, chị Lan ở nhà nuôi con nhỏ, những lúc rảnh rỗi ai thuê gì làm đó. Lúc vụ cháy xảy ra anh Lực đang đi cạo mủ thuê cho người dân ở trên địa bàn.

Theo trung tá Lê Đức Hiền (trưởng Công an xã Tân Khai), khám nghiệm hiện trường, nhiều dấu hiệu cho thấy đây không phải là vụ tai nạn rò rỉ khí gas. Tại hiện trường bình gas loại 12kg có dấu hiệu đã được di chuyển đến căn phòng nơi xảy ra vụ nổ.

Cũng theo trung tá Hiền, buổi sáng trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Lực, chị Lan có cãi nhau. Khung ảnh cưới của 2 vợ chồng bị vỡ. Nhiều loại giấy tờ, hình ảnh của gia đình bị vứt vương vãi.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy này.

Theo T. Hoài (Tri Thức trực tuyến)
Nguồn: