Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức "yêu" 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai?

Ngày 22/03/2017 11:47 AM (GMT+7)

Câu chuyện về nữ đại gia Thái Lan đăng tin tuyển chồng... lần thứ 9, với những yêu cầu vô cùng khắt khe đang thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trong những ngày gần đây, câu chuyện về một nữ doanh nhân giàu có Thái Lan đăng tin tuyển chồng... lần thứ 9, với những yêu cầu vô cùng khắt khe đã khiến cư dân mạng được một phen hoảng hốt. Trong số 60.000 trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia đã chọn được người chồng thứ 9 đủ sức yêu 28 lần/ngày, kém 34 tuổi. Vậy người phụ nữ nổi tiếng ấy là ai?

Được biết, nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình này là bà Leena Jungjanya (Leena Jung), 58 tuổi, sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình mang 2 dòng máu Trung Quốc - Thái Lan. Bà là con thứ 9 trong số 12 người con trong nhà, là một doanh nhân thành đạt, diễn viên nổi tiếng kiêm luật sư có trình độ ở Thái Lan.

Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai? - 1

Nữ doanh nhân giàu có Thái Lan, bà Leena Jungjanya

Đồng thời, người ta còn biết đến bà Leena Jungjanya là một người có tham vọng khi tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009. Năm 2013, vì vi phạm luật bầu cử trong cuộc bầu cử Thượng viện ở Thái Lan, bà Leena đã bị tòa án phán quyết không được tham gia ứng cử vào bất cứ vị trí chính trị nào trong 5 năm.

Bà Leena thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc đời mình. Ngay từ khi còn nhỏ, bà Leena đã phải nghỉ học để giúp đỡ gia đình kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong suốt thời còn trẻ, bà đã không ngừng làm việc.

Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai? - 2

Bà Leena Jungjanya là một người có tham vọng khi tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009

Ở những năm 80, bà thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh quần áo và thu được nguồn lợi lớn. Sau đó, bà bắt đầu học luật và trở thành luật sư ở độ tuổi 40. Hiện tại, bằng chính sức lực của mình, bà đã làm chủ cửa hàng mỹ phẩm High Society khá lớn ở Thái Lan.

Bà Leena Jungjanya không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan về khía cạnh sự nghiệp mà vấn đề đời sống tình cảm, chuyện vợ chồng của bà cũng khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

Trước khi kết hôn với chàng trai kém 34 tuổi, người phụ nữ giàu có này đã trải qua 8 đời chồng. Bà Leena thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc viên mãn với người chồng thứ 8 trên mạng xã hội. Nhưng cuộc hôn nhân cũng có cái kết buồn khi bà Leena đột ngột tuyên bố ly hôn với lý do anh chàng này không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bà.

Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai? - 3

Chân dung người chồng thứ 8 của bà Leena 

Sau khi chia tay người chồng thứ 8, không lâu sau đó, bà bắt đầu lên mạng “đăng tuyển” tìm chồng thứ 9 với hàng loạt yêu cầu cực khì cao như đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg.

Điều quan trọng nhất mà bà Leena tìm kiếm ở người chồng mới là: thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của vợ... 28 lần/ngày. Và trong số gần 60.000 ứng cử viên "cầu thân", bà Leena đã chọn được một “người đàn ông hoàn hảo” tên Rangsee, 24 tuổi và nhanh chóng đưa ra quyết định kết hôn lần thứ 9.

Nữ đại gia nổi tiếng tuyển chồng đủ sức amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày, kém 34 tuổi là ai? - 4

Những khoảnh khắc hạnh phúc của bà Leena và người chồng thứ 9, anh Rangsee 

Thông tin kết hôn của nữ doanh nhân nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Để thỏa mãn sự tò mò của mọi người, mới đây bà Leena và Rangsee đã cùng nhau xuất hiện một chương trình truyền hình. Trong buổi nói chuyện, bà Leena không ngại ngần tiết lộ, sau khi kết hôn, Rangsee không cần phải đi làm bất cứ việc gì mà chỉ việc ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Chàng trai sinh năm 1992 có mẹ nhỏ hơn vợ mới cưới tận 13 tuổi cho biết, anh yêu quý bà Leena vì sự thông minh và bình tĩnh. Rangsee khẳng định, mình kết hôn không phải vì tiền mà do cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn của bà Leena nên sẽ quyết định sẽ “vì cô ấy mà chấp nhận mọi thị phi”.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ rầm rộ trên mạng, nhiều người quan tâm đều có một câu hỏi chung là "liệu anh chàng này có phải là bến đỗ cuối cùng của bà Leena hay không?".

Nhật Linh (Dịch từ bk,sohu, myheritage)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn